Ban Tuyên giáo Huyện ủy Chư Păh và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện kết nghĩa với làng Krái

Cập nhật 16/4/2024, 10:04:43

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Chư Păh và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Chư Păh vừa tổ chức lễ kết nghĩa với làng Krái, thị trấn Phú Hòa.

Theo chương trình kết nghĩa, 2 đơn vị sẽ phối hợp với cấp ủy, chính quyền thị trấn Phú Hòa và hệ thống chính trị của làng Krái tuyên truyền, vận động bà con nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hướng dẫn, giúp đỡ nhân dân trong làng về phương thức làm ăn, phát triển kinh tế để nâng cao đời sống; đặc biệt là thực hiện Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ cách làm trong đồng bào DTTS để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững” gắn với Chỉ thị số 12 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy các cấp về xây dựng làng nông thôn mới trong đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh. Phân công cán bộ bám địa bàn, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; giải quyết kịp thời các vấn đề bức xúc, vướng mắc, khó khăn của làng; giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Chư Păh đã tặng làng Krái 01 phần quà và tặng 05 suất quà cho 05 hộ nghèo, khó khăn. Như vậy, tính đến nay đã có 25/30 đơn vị và các ngành, đoàn thể của huyện Chư Păh tổ chức lễ kết nghĩa với các làng đồng bào DTTS trên địa bàn huyện theo sự phân công của Ban Thường vụ Huyện ủy Chư Păh./.

Bùi Đại


Lượt xem: 14

Trả lời