Ban Tôn giáo Chính phủ phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị phổ biến pháp luật cho các chức sắc, nhà tu hành, tín đồ các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh

Cập nhật 06/6/2016, 10:06:22

Ngày 6/6, Ban Tôn giáo Chính phủ phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị phổ biến pháp luật cho hơn 200 chức sắc, nhà tu hành, tín đồ các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

 

Các đại biểu được báo cáo viên của Ban Tôn giáo Chính phủ phổ biến các nội dung: Quan điểm, chính sách của Đảng, Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; Pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo và đất đai cùng những vấn đề liên quan đến tín ngưỡng, tôn giáo. Ngoài ra còn được thông tin những định hướng, những điểm mới và nội dung cơ bản của Dự thảo Luật tín ngưỡng, tôn giáo sẽ được trình Quốc hội tại kỳ họp sắp tới, đồng thời giải đáp những vướng mắc trong thực hiện chính sách pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo. Hội nghị sẽ diễn ra đến hết ngày 7/6 nhằm trang bị, nâng cao kiến thức pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho các chức sắc, nhà tu hành, tín đồ trên địa bàn tỉnh, qua đó tiếp tục hướng dẫn cộng đồng các tín đồ, giáo dân thực hiện đúng các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo./.

 

Thiên Thanh-Huy Toàn


Lượt xem: 67

Trả lời