Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức Xây dựng Đảng và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất.

Cập nhật 09/10/2015, 15:10:46

Sáng ngày 9/10, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Lễ lỷ niệm 85 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức Xây dựng Đảng(14/10/1930-14/10/2015) và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất- phần thưởng cao quí của Đảng, Nhà nước trao tặng. Đến dự có các đồng chí: Phạm Đình Thu- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Văn Trang- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Võ Ngọc Thành- Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Đồng chí Phạm Đình Thu đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho cán bộ, công chức ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh 

Trải qua 85 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ cán bộ, công chức ngành Tổ chức xây dựng Đảng đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, đạt được những thành tích quan trọng, đóng góp xứng đáng vào công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với tinh thần: “Tận tụy, trung thực, công tâm”, ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh Gia Lai đã có những bước trưởng thành vượt bậc, tích cực tham mưu cho cấp ủy các cấp triển khai hiệu quả công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng và công tác tổ chức cán bộ để đáp ứng với yêu cầu lãnh đạo triển khai thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Đình Thu- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc và chỉ đạo ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh cần tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

        Đồng chí Phạm Đình Thu nhấn mạnh: “ Trong nhiệm kỳ tới, công tác Tổ chức và xây dựng Đảng đặt ra những nhiệm vụ hết sức nặng nề. Cần có một đội ngũ cán bộ đủ đức, đủ tài, thanh liêm để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Do vậy, ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh cần khắc phục những tồn tại, phát huy những thành tích đã đạt được, tập trung cải cách hành chính trong Đảng; không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

      Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Phạm Đình Thu đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho cán bộ, công chức ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh vì có những thành tích xuất sắc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

                                                                                 

Hà Đức – R’Piên


Lượt xem: 92

Trả lời