Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý II/2022

Cập nhật 30/6/2022, 17:06:24

Chiều 30/6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý II năm 2022. Đồng chí Huỳnh Tấn Đoan – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo Sở Công thương báo cáo về tình hình, kết quả hoạt động đầu tư phát triển năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh những năm gần đây; vấn đề đặt ra và giải pháp trong thời gian tới. Trong đó, tập trung vào các nội dung: Chủ trương phát triển các dự án năng lượng tái tạo của tỉnh; tiềm năng, tiêu chí phát triển các dự án năng lượng tái tạo; hạ tầng lưới điện truyền tải của tỉnh… Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã phổ biến một số thông tin liên quan đến Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm học 2021-2022. Tính đến ngày 29/6, toàn tỉnh có hơn 14.000 thí sinh đăng ký dự thi, có hơn 2.000 cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ cho kỳ thi…

Những vấn đề được phổ biến tại Hội nghị báo cáo viên quý 2/2022 do Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức đều là những nội dung quan trọng, thu hút sự quan tâm của dư luận, do đó, sau Hội nghị, các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc cần quán triệt, vận dụng vào thực tiễn công việc được giao, góp phần cùng cả hệ thống chính trị tỉnh hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội trong thời gian tới./.

Song Nguyễn, Minh Vũ


Lượt xem: 1

Trả lời