Bàn giao 3 căn nhà “Mái ấm biên cương” tại huyện Chư Prông

Cập nhật 14/6/2021, 10:06:23

Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai, đại diện Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Gia Lai và Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Gia Lai vừa tổ chức  bàn giao 03 căn nhà “Mái ấm biên cương” cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công khó khăn về nhà ở trên địa bàn các xã Thăng Hưng và Ia Phìn, huyện biên giới Chư Prông.

Các căn nhà có diện tích từ 36 – 60m2, trong đó doanh nghiệp ủng hộ xây dựng 50 triệu đồng/nhà; còn lại các gia đình đóng góp và  người thân hỗ trợ thêm tiền, ngày công, vật liệu xây dựng. Dịp này, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai cùng các doanh nghiệp đã tặng một số vật dụng thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho các hộ gia đình.

Đây là những căn nhà trong tổng số 26 căn nhà “Mái ấm biên cương” do Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai phối hợp với các doanh nghiệp xây tặng cho hộ nghèo, gia đình chính sách còn khó khăn về nhà ở tại huyện Chư Prông. Được biết, dự kiến đến cuối tháng 6/2021, những căn nhà còn lại sẽ hoàn thành việc xây dựng và bàn giao.

  • Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

Cũng trong đợt này, Liên đoàn lao động TP.Pleiku đã bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho chị Trần Thị Kim Yến là đoàn viên công đoàn Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, TP.Pleiku. Căn nhà được xây dựng với sự hỗ trợ 40 triệu đồng được trích từ Quỹ  “Mái ấm công đoàn” của LĐLĐ thành phố Pleiku. Được biết, hoàn cảnh của chị Yến rất khó khăn. Chị Yến là giáo viên tiểu học, một mình nuôi hai con nhỏ và mẹ già. Nhiều năm nay, chị Yến cùng gia đình phải ở nhà thuê./.

Nhóm CTV

 


Lượt xem: 20

Trả lời