Bàn giao 10 căn nhà cho hộ nghèo tại huyện Đức Cơ

Cập nhật 16/1/2022, 09:01:35

Sáng 14/1, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên phối hợp với UBND huyện Đức Cơ tổ chức bàn giao 10 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo tại các xã: Ia Din, Ia Krêl, Ia Kriêng, Ia Dom, Ia Kla và thị trấn Chư Ty.

10 ngôi nhà được xây dựng khang trang, kiên cố, đảm bảo chất lượng và có diện tích tối thiểu 45 m2 trở lên. Trong đó, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên hỗ trợ mỗi căn nhà 50 triệu đồng; UBND huyện hỗ trợ 5 triệu đồng/nhà. Ngoài ra, các ban ngành, đoàn thể địa phương hỗ trợ thêm kinh phí và ngày công xây dựng. Các ngôi nhà hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng vào thời điểm giáp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp các hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Đức Cơ được đón Tết an vui trong những ngôi nhà mới ấm áp nghĩa tình.

          Tại lễ bàn giao nhà, đại diện Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã hỗ trợ thêm cho mỗi gia đình 1 phần quà gồm các vật dụng gia đình. Được biết, trong năm 2021, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã xây dựng, bàn giao 34 nhà tình nghĩa với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng, trong đó tại tỉnh Gia Lai 20 nhà và tỉnh Kon Tum 14 nhà./.

    Lê Thư, Phi Long


Lượt xem: 14

Trả lời