Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chư Pah vừa phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin huyện tổ chức Ngày hội “Bánh chưng xanh vì người nghèo”

Cập nhật 07/2/2016, 14:02:02

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chư Pah vừa phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin huyện tổ chức Ngày hội “Bánh chưng xanh vì người nghèo” tại 3 làng lòng hồ xã Ia Phí huyện Chư Pah.

 

 Tại Ngày hội, Ban tổ chức đã trao 130 cặp bánh chưng cho các hộ nghèo tại 3 làng gồm: Làng Kênh, làng Tum và làng Jút của xã Ia Phí. Ngoài ra, các cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức giao lưu văn nghệ cùng nhân dân, với những ca khúc ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, đặc biệt là mừng Đảng mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới. Thông qua chương trình là dịp để tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện về nét đẹp truyền thống, văn hóa Tết Cổ truyền của dân tộc, khơi dậy trong mỗi cán bộ, chiến sỹ tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ những khó khăn của đồng bào nghèo trên địa bàn huyện, qua đó tăng cường tình đoàn kết gắn bó máu thịt quân với dân, chung sức, chung lòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./. 

 

 

Bùi Đại – Đài TTTH Chư Păh


Lượt xem: 132

Trả lời