Bà Nguyễn Thị Mai Phương – Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quí Đôn huyện Kông Chro.

Cập nhật 25/6/2019, 17:06:51

Ngày 25/6, bà Nguyễn Thị Mai Phương – Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai khóa 14 và các em học sinh đến từ TP.Hồ Chí Minh đến thăm và tặng quà tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quí Đôn xã Yang Trung huyện Kông Chro.

Nhằm góp phần giúp đỡ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tiếp bước đến trường, bà Nguyễn Thị Mai Phương đã trao 9 suất học bổng cho các em học sinh, mỗi suất  trị giá 500 ngàn đồng, và 01 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quí Đôn xã Yang Trung.  Đồng thời trao tặng hơn 20 chiếc cặp và 20 bộ sách giáo khoa cho các học sinh có hoàn cảnh  khó khăn. Ngoài ra các em học sinh đến T.P Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng  hơn 900 đầu sách  cho nhà trường, qua đó giúp các em học sinh tiếp cận với văn hóa đọc, thuận lợi cho quá  nghiên cứu và tham khảo học tập của mình.

Duy Linh


Lượt xem: 29

Trả lời