Bà Huỳnh Nữ Thu Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi, thăm tặng quà nhân dịp Noel 2017

Cập nhật 20/12/2017, 07:12:48

Nhân dịp Lễ Noel năm 2017, ngày 19/12,  bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tòa Giám mục Kon Tum và một số cơ sở tôn giáo của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Ban Tôn giáo – Sở Nội vụ, Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đến thăm Tòa Giám mục Kon Tum, thay mặt lãnh đạo tỉnh Gia Lai, bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi đến Giám mục Nguyễn Hùng Vị cùng các linh mục, tu sĩ và toàn thể bà con giáo dân trong giáo phận lời chúc sức khỏe và đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Thông tin về tình hình kinh tế – xã hội tỉnh Gia Lai năm 2017, bà Huỳnh Nữ Thu Hà phấn khởi cho biết: Năm 2017 tỉnh Gia Lai đã đạt được kết quả tích cực, nhiều chỉ tiêu kinh tế – xã hội quan trọng đạt và vượt so với kế hoạch. Để đạt được kết quả trên, cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo tích cực của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự tham gia đóng góp của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội cũng như các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp của bà con giáo dân Công giáo. Điều đó tỉnh luôn rất ghi nhận và mong muốn các cơ sở công giáo cũng như bà con giáo dân tiếp tục tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, phát huy tốt tinh thần sống tốt đời đẹp đạo, góp phần thúc kinh tế – xã hội trên địa bàn ngày càng phát triển ổn định, bền vững.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà Ban đại diện Tin lành tỉnh, Giáo hạt Pleiku và Giáo xứ Lệ Chí, thuộc huyện Đak Đoa. Tại các nơi đến thăm, bà Huỳnh Nữ Thu Hà đã ân cần hỏi thăm về các điều kiện sinh hoạt của giáo xứ cũng như đời sống của bà con giáo dân trên địa bàn. Đồng thời bày tỏ sự vui mừng về sự phát triển ổn định của các cơ sở tôn giáo Công giáo và gửi đến các linh mục, mục sư cùng bà con giáo dân những lời chúc tốt đẹp, đón mùa Giáng sinh thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Hồng Uyên, Minh Trí

 


Lượt xem: 159

Trả lời