Ấn tượng đêm chung kết Cuộc thi “Người đẹp Tây Nguyên năm 2023”

Cập nhật 24/12/2023, 10:12:02

Tối qua (23/12), tại Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai, vòng chung kết Cuộc thi “Người đẹp Tây Nguyên 2023” đã chính thức diễn ra với sự đọ sắc và tài năng của 21 thí sinh đến từ 5 tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng.

Dù là lần đầu tiên tổ chức, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sân khấu, âm thanh, ánh sáng, Tổng Đạo diễn Trường Thịnh cùng các thành viên trong ban tổ chức đã tạo nên một đêm chung kết Cuộc thi “Người đẹp Tây Nguyên 2023” khá ấn tượng với những màu sắc hoà hợp trong từng phần trình diễn.

21 thí sinh đã mở màn đêm chung kết với phần trình diễn trang phục áo dài. Những bước đi thướt tha của các người đẹp trong tà áo dài truyền thống, qua bộ sưu tập của nhà thiết kế Đức Minh, với những màu sắc mang đậm chất núi rừng, càng làm nổi bật vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, lại vừa thể hiện khí chất mạnh mẽ, quyến rũ của người phụ nữ Tây Nguyên.

Dù không phải là những người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp, thường xuyên tham gia các cuộc thi sắc đẹp, nhưng các thí sinh “Người đẹp Tây Nguyên 2023” vẫn thể hiện được sự tự tin trên sân khấu. Trong phần thi trang phục thể thao và dạ hội, các thí sinh đã thể hiện được thần thái trẻ trung, cuốn hút với những bước catwalk đầy tự tin, đưa đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Hoa hậu Huỳnh Thi – Huấn luyện viên, thành viên Ban Giám khảo Cuộc thi “Người đẹp Tây Nguyên năm 2023” đánh giá: “Các chị có điểm mạnh nhất là đam mê và quyết tâm, người phụ nữ đẹp bên ngoài chưa đủ mà phải có nội tâm đẹp và đặc biệt là phải tự tin mình là 1 bản thể duy không giống ai và cũng không ai giống mình và mình hãy đẹp theo cách riêng của mình và các em, các bạn, các chị đến cuộc thi đã thể hiện quá tốt điều đó…”

Trải qua 3 vòng thi, Ban Giám khảo đã lựa chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử. Mỗi người là một phong cách nhưng bằng tài năng, kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cuộc sống, các thí sinh đã có những câu trả lời khéo léo, rất thuyết phục, thể hiện chính kiến của bản thân, góp phần  tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, nhân ái của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, đồng thời lan toả những giá trị tích cực về tình yêu thiên nhiên, văn hoá dân tộc đến cộng cộng… Tất cả đã ghi đậm dấu ấn với Ban Giám khảo

Thí sinh Đinh Thị Oai – Huyện Kbang, Gia Lai bày tỏ: “Là một trong những thí sinh của tỉnh Gia Lai tham gia vòng chung kết cuộc thi hôm nay, cảm xúc em rất vui và hạnh phúc. Đối với em đây không chỉ là một cuộc thi nữa mà còn là một nơi để mình chia sẻ về bản sắc văn hoá dân tộc của mình. Và qua cuộc thi này em mong muốn mình sẽ tiếp tục đồng hành, tuyên truyền quảng bá về văn hoá, cảnh sắc của Gia Lai đến tất cả bạn bè trong và ngoài nước…”

NSND, Á hậu Trịnh Kim Chi –  Trưởng Ban Giám khảo Cuộc thi “Người đẹp Tây Nguyên năm 2023” trao đổi: “Lựa chọn ra người đứng đầu cho một cuộc thi nhan sắc thì đó là “ tâm, tài, sắc” và điều mà người phụ nữ mang lại cho cộng đồng, có tấm lòng yêu thiên nhiên, yêu đất nước, yêu con người và lan toả giá trị đó đến cộng đồng. Ban tổ chức cố gắng lựa chọn một người xứng đáng, không chỉ xứng đáng trong đêm nay mà họ còn xứng đáng để bảo vệ danh hiệum, thể hiện được danh hiệu đó một cách tốt nhất và lan toả giá trị mà Ban tổ chức cần, khán giả cần và tất cả người dân Tây Nguyên cũng cần…”

 Sau phần thi ứng xử, Ban Giám khảo cuộc thi đã tìm ra được cái tên xuất sắc nhất cho danh hiệu “Người đẹp Tây Nguyên năm 2023”. Kết quả, thí sinh Lương Thị Thu Huyền, đến từ Đắk Lắk đã trở thành chủ nhân chiếc Vương miện “Người đẹp Tây Nguyên năm 2023”. Danh hiệu Á khôi 1 và  Á khôi 2 lần lượt thuộc về các thí sinh: Phạm Trà My và Đinh Thị Oai. Cùng với đó, Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ: Người đẹp nhân ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp mặt trang phục đẹp nhất, Người đẹp đại sứ du lịch.

Sự thành công của Cuộc thi “Người đẹp Tây Nguyên năm 2023” đã góp phần tôn vinh, làm tăng thêm vẻ đẹp của người phụ nữ Tây Nguyên nói riêng, Việt Nam nói chung, đồng thời cũng góp phần quảng bá hình đất và người Tây Nguyên đến du khách gần xa../.

Kim Ngân – Hoà Giang – R’Piên


Lượt xem: 15

Trả lời