An Khê tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2013

Cập nhật 27/4/2014, 11:04:46

Thị xã An Khê vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ) năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.  

 

 

Thị xã An Khê tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

 

Năm 2013, Lực lượng công an Thị xã An Khê đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, thủ trưởng các cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường, ban hành kế hoạch, chương trình cụ thể để thực hiện, huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và của nhân dân tham gia vào phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Triển khai 460 lượt phát động phong trào TDBVANTQ cho các tổ dân phố, thôn, làng, trường học với 10.726 lượt người tham dự; vận động nhân dân tích cực tố giác tội phạm… Qua đây, quần chúng nhân dân đã cung cấp 250 nguồn tin có giá trị trong công tác đảm bảo ANTT. Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo một số xã, phường đã chủ động, sáng tạo trong việc kiện toàn Ban chỉ đạo cấp cơ sở. Công tác phối hợp thực hiện các Nghị quyết liên tịch, kế hoạch liên ngành từ thị xã đến cơ sở đã có sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ, lồng ghép các hoạt động với các phong trào thi đua phát triển kinh tế-xã hội đạt hiệu quả.  

Hội nghị cũng đã biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2013. Trong đó, 1 tập thể được Bộ Công an tặng bằng khen và 7 cá nhân được Bộ công an tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Cũng dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân ./.

                   

Mỹ Dung-Trí Đức ( Đài An Khê)


Lượt xem: 43

Trả lời