An Khê sẵn sàng bước vào năm học mới

Cập nhật 13/8/2016, 12:08:16

Để có một năm học mới đạt chất lượng cao, công tác chuẩn bị đã được ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã An Khê triển khai ngay trong dịp hè. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, tất cả đã sẵn sàng cho năm học mới 2016-2017.

Để có một năm học mới đạt chất lượng cao, công tác chuẩn bị đã được ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã An Khê triển khai ngay trong dịp hè. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, tất cả đã sẵn sàng cho năm học mới 2016-2017.

13.8 ankhenamhoc

Trong dịp hè, ngành GD An Khê  đã được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường lớp, sửa chữa bàn ghế và bổ sung trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học.

Năm học 2016-2017, ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã An Khê có trên 14 ngàn học sinh. Trong dịp hè, ngành đã được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường lớp, sửa chữa bàn ghế và bổ sung trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học. Chuẩn bị cho năm học mới, đội ngũ giáo viên đã được đi bồi dưỡng thường xuyên, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ về đổi mới chương trình giảng dạy theo sách giáo khoa, hoàn thành đợt học chính trị, đảm bảo mọi điều kiện giảng dạy năm học mới.

Thầy Bùi An Tuấn- Trưởng phòng GD&ĐT thị xã An Khê cho biết: “Trong dịp hè ngành đã bổ sung cơ sở vật chất, nhìn chung cơ sở trường lớp được đảm bảo. Ngành đã tổ chức cho đội ngũ giáo viên học tập chính trị, tổ chức thi lại, xếp lớp học sinh ổn định để bước vào năm học mới”.

Từ nguồn kinh phí địa phương, trong dịp hè ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã An Khê đã được hỗ trợ 1,4 tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy và học và bổ sung đầu sách vào tủ sách dùng chung của các đơn vị trường học. Hiện nay công tác chuẩn bị cơ bản đã hoàn tất, các đơn vị trường học trên địa bàn đã sẵn sàng cho năm học mới.

Thầy Nguyễn Xuân Phượng- Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Viết Xuân- An Khê nói:  Nhà trường đã được tu bổ sơn sửa mới lại một số phòng học, tuyển sinh đầy đủ và ổn định lớp. Giáo viên đã học chính trị và tập huấn nghiệp vụ chuyên môn, đảm bảo cho năm học mới…

Thầy Lê Tấn Chu- Hiệu trưởng trường THCS Đề Thám- An Khê cũng cho biết: Cảnh quan trường đã được tu sửa, bàn ghế được bổ sung và sửa chữa trong dịp hè. Các trang thiết bị và tủ sách dùng chung đảm bảo, mọi điều kiện đều hoàn tất chuẩn bị cho năm học mới…

Với sự chuẩn bị chu đáo trước thềm năm học mới, hy vọng rằng ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã An Khê sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao trong năm học mới 2016-2017./.

Ngọc Ánh, R’Piên

 


Lượt xem: 461

Trả lời