Công ty Bình Dương trao nhà tình thương cho gia đình nghèo

Cập nhật 14/4/2017, 15:04:41

Công ty TNHH MTV Bình Dương, Binh đoàn 15 vừa tổ chức lễ trao nhà tình thương cho gia đình chị Kpă Luar tại làng Sơ, xã Ia Me, huyện Chư Prông.

Cách đây 5 tháng, căn nhà cũ của gia đình chị Kpă Luar bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn, không còn  chỗ ở, trong khi hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, không có khả năng xây nhà mới. Trước tình hình đó, Công ty Bình Dương, Binh đoàn 15, đơn vị thực hiện nhiệm vụ kinh tế gắn với quốc phòng an ninh tại huyện Chư Prông đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương xã Ia Me huy động nguồn đóng góp để xây dựng lại căn nhà. Tổng trị giá căn nhà trên 70 triệu đồng, trong đó công ty đóng góp được trên 60 triệu đồng cùng hằng trăm ngày công của công nhân viên đơn vị, gia đình đóng góp thêm 10 triệu đồng. Đây là 1 trong 4 căn nhà tình thương mà Công ty Bình Dương hỗ trợ cho các gia đình khó khăn tại huyện Chư Prông trong năm nay. Nhân dịp này, Huyện ủy Chư Prông, Bộ Tư lệnh Binh Đoàn 15, cùng các đội sản xuất cũng tặng quà cho gia đình.

Được biết, từ năm 2003 đến nay, Công ty Bình Dương đã xây dựng được 23 ngôi nhà, (trong đó có 19 nhà tình nghĩa), với giá trị hàng tỷ đồng tặng cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách. Qua đó nhằm giúp các hộ  ổn định chỗ ở, yên tâm làm ăn phát triển kinh tế./.

Lê Thư,Cao Duy


Lượt xem: 27

Trả lời