West Ham – MU: Thủ môn báo hại, thất bại đau đớn (Ngoại hạng Anh)

Cập nhật 08/5/2023, 07:05:52

(Vòng 35 Ngoại hạng Anh) MU cần một chiến thắng trước West Ham để tránh bị Liverpool đuổi sát.

MU tạo ra sức ép cực lớn lên khung thành của West Ham trong hiệp đấu thứ nhất. Tính riêng trong 20 phút đầu trận, đoàn quân HLV Ten Hag đã tung ra tới 5 cú dứt điểm nguy hiểm. Nhưng vấn đề ở chỗ “Quỷ đỏ” lại chẳng thể tận dụng thành công bất cứ cơ hội nào.

Video bóng đá West Ham - MU: Thủ môn báo hại, thất bại đau đớn (Ngoại hạng Anh) - 1

Sự thất vọng của De Gea khi mắc sai lầm đáng trách

Trong lúc hàng công MU miệt mài đi tìm bàn thắng, De Gea lại mắc sai lầm vào phút 27 khiến đội nhà nhận bàn thua bất ngờ. Benrahma đi bóng và dứt điểm vượt qua sự truy cản của 3 cầu thủ “Quỷ đỏ”. Bóng bay không mạnh và có phần lập bập. De Gea có đủ thời gian để thực hiện pha đổ người cản phá, nhưng anh lại xử lý quá chậm khiến bóng bay thẳng vào lưới.

Nhận bàn thua bất ngờ, MU cố gắng dồn lên tìm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên việc ấy lại khiến cho những khoảng trống lộ ra. May cho các vị khách khi “Búa tạ” không tận dụng thêm bất cứ cơ hội nào trong hiệp một.

Sang hiệp hai, MU hứng chịu sức ép cực lớn từ phía West Ham. Đoàn quân HLV David Moyes tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm, thậm chí còn chọc thủng lưới “Quỷ đỏ” vào phút 73. May cho MU ở pha bóng này bởi Soucek dứt điểm ở tư thế việt vị và trọng tài từ chối bàn thắng.

Nhìn sang hàng công của MU, họ tỏ ra vô cùng bế tắc. Họ không thể nào tạo ra nhiều cơ hội tốt trong hiệp đấu thứ hai giống như những gì thể hiện ở hiệp một. Cũng cần nói thêm West Ham đã tạo dựng khối phòng ngự rất chắc chắn ở trận này.

Bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới đối thủ, MU chấp nhận thua trận với tỷ số 0-1 trước West Ham. Điều này không khiến MU văng khỏi top 4, tuy nhiên “Quỷ đỏ” hiện chỉ còn hơn Liverpool 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, West Ham bỏ xa nhóm “cầm đèn đỏ” tới 7 điểm và sắp trụ hạng thành công.

Tỷ số chung cuộc: West Ham 1-0 MU (H1: 1-0)

Ghi bàn: 

West Ham: Benrahma (27′)

24h.


Lượt xem: 1

Trả lời