West Ham 3-3 Arsenal: Pháo thủ bừng tỉnh, ngược dòng ngoạn mục!

Cập nhật 22/3/2021, 07:03:18

Để thua 3 bàn chỉ sau nửa tiếng thi đấu nhưng Arsenal đã thi đấu bùng nổ trong thời gian còn lại để gỡ hòa 3-3.

West Ham 3-3 Arsenal: Pháo thủ bừng tỉnh, ngược dòng ngoạn mục! - Ảnh 1.

Đến làm khách của West Ham, Arsenal choáng váng trước lối chơi tấn công trực diện của đội chủ nhà. Lingard mở đầu cho bữa tiệc bàn thắng bằng dứt điểm đẹp mắt mở tỷ số ở phút 15.

West Ham 3-3 Arsenal: Pháo thủ bừng tỉnh, ngược dòng ngoạn mục! - Ảnh 2.

Chỉ 2 phút sau, Lingard tinh quái tung ra đá phạt nhanh, còn Bowen tận dụng sự thiếu tập trung của đối thủ để nhân đôi cách biệt. Cơn ác mộng của Arsenal tiếp tục khi họ để Soucek nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 32.

West Ham 3-3 Arsenal: Pháo thủ bừng tỉnh, ngược dòng ngoạn mục! - Ảnh 3.

Tuy nhiên, kể từ sau bàn thắng này, thế trận đã hoàn toàn đổi chiều. Arsenal bừng tỉnh và liên tiếp tấn công khung thành của Fabianski. Lacazette lập công ở phút 38 để út ngắn tỷ số xuống 1-3.

West Ham 3-3 Arsenal: Pháo thủ bừng tỉnh, ngược dòng ngoạn mục! - Ảnh 4.

Sang hiệp 2, Arsenal gia tăng sức ép và khiến hàng thủ West Ham mắc sai lầm. Dawson lóng ngóng đá phản lưới nhà sau tình huống căng ngang khó chịu của Callum Chambers.

West Ham 3-3 Arsenal: Pháo thủ bừng tỉnh, ngược dòng ngoạn mục! - Ảnh 5.

Đến phút 83, Lacazette hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với pha đánh đầu cận thành sau đường chuyền thuận lợi của Pepe, gỡ hòa 3-3.

West Ham 3-3 Arsenal: Pháo thủ bừng tỉnh, ngược dòng ngoạn mục! - Ảnh 6.

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này. Tỷ số hòa 3-3 khiến West Ham có phần tiếc nuối bởi họ đã có lợi thế quá lớn. Còn về phía Arsenal, tinh thần thi đấu là điều đáng khen nhưng điểm yếu với sự mất tập trung ở hàng thủ của họ vẫn là vấn đề nan giải với HLV Arteta.

West Ham 3-3 Arsenal: Pháo thủ bừng tỉnh, ngược dòng ngoạn mục! - Ảnh 7.
Theo VTV

Lượt xem: 34

Trả lời