Vòng loại World Cup 2026: Bóng đá Đông Nam Á đối diện thách thức

Cập nhật 21/3/2024, 08:03:25

Lượt trận thứ 3 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra hôm nay 21/3 sẽ mang đến nhiều thách thức cho các đại diện Đông Nam Á.

Tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á có tổng cộng 7 đội tuyển ở Đông Nam Á tham gia tranh tài. Trong ngày hôm nay 21/3, cả 7 đội đều sẽ ra sân thi đấu.

Trận đấu đáng chú ý nhất với khán giả Việt Nam là màn đọ sức ở bảng F giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam trên sân Bung Karno. Đây là trận cầu có ý nghĩa quan trọng đến tấm vé giành quyền vào vòng loại thứ 3. Sức mạnh của đôi bên được đánh giá không chênh lệch nhiều và 2 đội hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn.

Cũng tại bảng F, ĐT Philippines đến làm khách của ĐT Iraq. Đây là trận đấu đại diện Tây Á hoàn toàn vượt trội và cơ hội để Philippines làm nên bất ngờ là rất thấp.

Với các đại diện Đông Nam Á khác, cơ hội có điểm ở lượt trận thứ 3 này là rất nhỏ. Tại bảng B, Myanmar phải làm khách tại Tây Á để gặp ĐT Syria, đôi bóng đã vào đến vòng 1/8 của Asian Cup 2023.

Bảng C chứng kiến 2 đội tuyển Singapore và Thái Lan chạm trán 2 đội mạnh hơn khá nhiều là Trung Quốc và Hàn Quốc.  Đôi tuyển còn lại là Malaysia dù đang sở hữu thành tích tốt với 2 trận toàn thắng nhưng sẽ phải làm khách trên sân của Oman tại bảng D.


Lượt xem: 2

Trả lời