Vòng 8 Ligue 1 | Messi ghi bàn, PSG thắng tối thiểu trước Lyon

Cập nhật 19/9/2022, 08:09:40

Paris Saint-Germain cố gắng củng cố vị trí của họ ở đầu bảng giải VĐQG Pháp khi họ hành quân đến sân vận động Groupama để đối mặt với Lyon.

Pha lập công ở phút thứ 5 của Lionel Messi là đủ để PSG ấn định chiến thắng 1-0 trước Lyon tại sân vận động Groupama. Bàn thắng đến sau khi ngôi sao người Argentina phối hợp với Neymar. Đây là cuộc gặp gỡ thứ 100 giữa hai đội bóng thành công nhất của Pháp trong thế kỷ 21, chia sẻ 15 trong số 22 chức vô địch Pháp gần nhất.

Vòng 8 Ligue 1 | Messi ghi bàn, PSG thắng tối thiểu trước Lyon - Ảnh 1.

Tuy thi đấu trên sân khách, nhưng PSG đã chiếm ưu thế ở giai đoạn đầu của trận đấu và đã có bàn mở tỷ số, cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Chiến thắng giúp nhà vô địch Pháp vẫn đứng đầu bảng giải VĐQG Pháp và vẫn chưa phải nhận thất bại cho đến nay trong mùa giải này dưới thời tân HLV Christophe Galtier.

Vòng 8 Ligue 1 | Messi ghi bàn, PSG thắng tối thiểu trước Lyon - Ảnh 2.

Trong khi đó, Lyon đã thua trận thứ 3 liên tiếp và đây đã là trận thua thứ 4 trong 5 trận gần nhất tiếp PSG trên sân nhà. Hiện Paris Saint-Germain đang có 22 điểm, hơn đội thứ 2 Marseille 2 điểm trên BXH và đây là chiến thắng thứ sáu liên tiếp trên sân khách trên mọi đấu trường của PSG.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời