Vòng 14 V-League 2023/2024: Chờ những tân binh tỏa sáng

Cập nhật 29/3/2024, 08:03:34

Vòng 14 V-League 2023/2024 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đây là vòng đấu khởi đầu của giai đoạn lượt về và sẽ có nhiều tân binh hứa hẹn được ra mắt.

Sau khi ĐT Việt Nam kết thúc các trận đấu với ĐT Indonesia trong tháng 3/2024, guống quay bóng đá cấp CLB trong nước trở lại với các trận đấu ở V-League mà khởi đầu là vòng 14 diễn ra cuối tuần này. Vòng 14 cũng là vòng đấu khởi đầu của giai đoạn lượt về và sẽ có nhiều tân binh hứa hẹn được ra mắt.

Đội đang dẫn dầu bảng Nam Định đã bổ sung 3 cầu thủ nội trong giai đoạn giải đấu tạm nghỉ là Tuấn Anh (từ HAGL), Thanh Thịnh và Ngọc Bảo (từ Bình Định). Bộ ba này hứa hẹn sẽ ra sân trong trận đấu thầy trò HLV Vũ Hồng Việt làm khách của Hà Nội FC.

Đội bóng Thủ đô có thể cũng sẽ đưa ra sân các ngoại binh mới Ewerton, Tim Hall và cầu thủ trẻ Sỹ Đức. Ewerton cùng Tim Hall hứa hẹn sẽ để lại những dấu ấn dù thi đấu ở các vị trí thiên về phòng ngự.

Với CLB TP.HCM, đội bóng này đã chiêu mộ tiền đạo ngoại Patino Pizano Santiago từ đội bóng San Antonio của Mỹ. Trận đấu CLB TP.HCM gặp Bình Định là cơ hội để cầu thủ người Colombia tỏa sáng.

Ngoài ra, Joao Pedro Boeira Duarte, tân binh mới 24 tuổi của Thể Công Viettel cũng được kỳ vọng sẽ ghi bàn trong trận đấu đội bóng này tiếp đón Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy.


Lượt xem: 2

Trả lời