Việt Nam khuynh đảo King’s Cup: Duy Mạnh dọa Thái Lan khiếp vía thế nào?

Cập nhật 07/6/2019, 07:06:22

Trong trận đấu với Thái Lan tại King’s Cup, Duy Mạnh là một trong những ngôi sao hàng phòng ngự tuyển Việt Nam sẵn sàng “ăn thua đủ” với Thái Lan.

Trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại giải đấu King’S Cup 2019, đội chủ nhà không ngần ngại chơi quyết liệt, thậm chí là có cả những pha xấu chơi với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Việt Nam khuynh đảo King's Cup: Duy Mạnh dọa Thái Lan khiếp vía thế nào? - 1

Duy Mạnh ăn mừng cùng Anh Đức. Ảnh Tuấn Hữu

Những pha quay chậm cho thấy, Công Phượng, Văn Hậu… đã không ít lần trở thành “nạn nhân” của đối phương. Ngay đầu trận đấu, Văn Hậu là cầu thủ “dính đòn” đầu tiên sau khi nhận cú thúc đầu gối kín của Thitipan Puangchan.

Nhận thấy tuyển Thái Lan liên tục chơi xấu, trung vệ Duy Mạnh cũng cho thấy không phải dạng vừa. Trung vệ của CLB Hà Nội có nhiều tình huống lăn xả, chơi rất quyết liệt và luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ để bảo vệ cho đồng đội, đồng thời “đáp trả” những pha bóng bạo lực của đối thủ

Phong độ ấn tượng của Duy Mạnh ở hàng thủ đã góp phần mang về chiến thắng cho đội Việt Nam. Khi trận đấu trôi về phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo Anh Đức mang lại bàn thắng cho đội nhà sau cú đánh đầu đầy hiểm hóc giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan và ghi danh vào chung kết giải đấu.

 24h.

Lượt xem: 20

Trả lời