Valencia – Barcelona: “Siêu bom tấn” nhả đạn, tiệm cận thiên đường

Cập nhật 09/2/2018, 07:02:33

Valencia – Barcelona: “Siêu bom tấn” nhả đạn, tiệm cận thiên đường

Ở trận lượt đi vòng bán kết cúp Nhà Vua đúng 1 tuần trước, Barcelona đã phải cần đến bàn thắng duy nhất của Luis Suarez để đánh bại Valencia 1-0 ở Nou Camp. Hành quân đến “hang Dơi” Mestalla, Barca vẫn tỏ ra khá tự tin dù HLV Ernesto Valverde đã cất cả Ter Stegen, Philippe Coutinho hay Paulinho trên băng ghế dự bị.

Valencia - Barcelona: "Siêu bom tấn" nhả đạn, tiệm cận thiên đường - 1

Coutinho chỉ cần nửa trận đấu để gây dấu ấn đặc biệt với đội bóng mới Barca

Phút thứ 9, Messi gây chú ý với pha sút phạt chân trái sở trường nhưng thủ thành Jaume Domenech đã xuất sắc bay người cản phá. Chỉ 5 phút sau, Valencia đáp trả đầy sức nặng nhưng tiếc là Rodrigo đánh đầu đưa bóng dội xà ngang.

Hai đội sau đó đã chơi đôi công khá ấn tượng nhưng tiếc là hiệp 1 đã không có bàn thắng nào được ghi. Nhưng kịch bản hiệp 2 đã hoàn toàn đổi thay kể từ khi HLV Valverde tung Coutinho vào sân người đầu hiệp này để thế chỗ Andre Gomes.

Chính “bản hợp đồng 160 triệu euro” đã nhoài người dứt điểm thành công sau quả tạt bên cánh trái của Luis Suarez ở phút 49 giúp Barca mở tỉ số ở Nou Camp. Hưng phấn dâng cao, đến phút 82, Ivan Rakitic có pha sút bóng quyết đoán để ấn định thắng lợi 2-0 cho “Gã khổng lồ xứ Catalunya” ở lượt về và 3-0 sau hai lượt trận bán kết trước “Bầy dơi” Valencia. Đối thủ cuối cùng trên hành trình bảo vệ ngôi vương cúp Nhà Vua với Barca sẽ là Sevilla khi trận chung kết giữa họ sẽ diễn ra ngày 21/4 năm nay.

Theo Thể thao 24h


Lượt xem: 29

Trả lời