U23 Việt Nam vs U23 Indonesa (5-0): Trút cơn thịnh nộ

Cập nhật 15/6/2015, 16:06:50

 Bỏ lại trận thua đáng thất vọng trước U23 Myanmar, các học trò của HLV Miura đã trút giận lên Indonesia ở trận tranh HCĐ bằng một "cơn mưa gôn". Mạc Hồng Quân, Huy Toàn (2 bàn), Hữu Dũng, Quế Ngọc Hải lần lượt ghi tên lên bảng tỷ số.

 
Huy Toàn lập cú đúp. Ảnh: Zing.
Huy Toàn lập cú đúp. Ảnh: Zing.

Thua U23 Myanmar trong trận bán kết là một cú sốc đối với các học trò của HLV Miura. Thế nhưng, họ đã biết cách đứng dậy và chiến đấu để rồi chiến thắng một cách xứng đáng ở trận tranh HCĐ với U23 Indonesia.

Ở trận đấu chiều nay, HLV Miura đã tung ra đội hình mạnh nhất có thể, đồng thời yêu cầu các học trò toàn lực tấn công. Ngay phút thứ 13, U23 Việt Nam đã cụ thể ưu thế trên sân bằng bàn dẫn trước. Một cầu thủ U23 Indonesia để bóng chạm tay trong vòng cấm, trong tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Mạc Hồng Quân đã dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương để mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng giúp những đôi chân của các cầu thủ U23 Việt Nam cởi bỏ áp lực và bắt đầu chơi thanh thoát hơn.

 

U23 Việt Nam vs U23 Indonesa (5-0): Trút cơn thịnh nộ - ảnh 1
Quế Ngọc Hải ăn mừng bàn ấn định chiến thắng. Ảnh: Zing

Ở các phút 21 và 40, Huy Toàn ghi liền 2 bàn thắng bằng những cú sút xa rất đẹp mắt để nâng tỷ số lên 3-0. Và trước khi hiệp 1 khép lại, Công Phượng có pha kiến tạo thuận lợi để Hữu Dũng băng vào nâng tỷ số lên 4-0 cho U23 Việt Nam.

Trong hiệp 2, U23 Việt Nam chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu nhưng họ vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Quế Ngọc Hải ở phút 71.

Trong khi đó, những nỗ lực của U23 Indonesia không thể giúp họ có bàn danh dự.

Thắng trận 5-0, U23 Việt Nam đã khép lại kỳ SEA Games 28 với tấm HCĐ.

theo Tiền Phong Online


Lượt xem: 39

Trả lời