U23 Việt Nam gặp tổn thất: Tấn Tài nghỉ đến hết giải

Cập nhật 30/5/2015, 06:05:16

Ngay trong trận đấu đầu tiên, U23 Việt Nam đã thiệt quân khi hậu vệ Tấn Tài bị rạn xương mác ở cổ chân phải.

Sau pha va chạm với cầu thủ Brunei ở hiệp 2, Tấn Tài đã bị đau nặng và phải rời sân vì chấn thương. Ngay lập tức, cầu thủ này được đưa đến bệnh viện chụp chiếu và kết quả khiến cho nhiều người hâm mộ thất vọng.

Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam – Dương Vũ Lâm cho biết: “Ngay sau pha va chạm, Tấn Tài được đưa đến bệnh viện kiểm tra và kết quả cho thấy cầu thủ này bị rạn xương mác ở cổ chân phải.”

 

 
Tấn Tài (số 13) chính thức chia tay SEA Games sau chấn thương rạn xương. (Ảnh: Trọng Phú)

 

 

Với chấn thương nặng như vậy, hành trình tại SEA Games 28 của Tấn Tài đã khép lại. Đội tuyển U23 Việt Nam mất đi một chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ. Đây là điều rất đáng tiếc đối với người hâm mộ Việt Nam, bởi Tấn Tài là mẫu cầu thủ có nền tảng thể lực tốt, rất hợp với triết lý bóng đá của HLV Miura.

Với việc Tấn Tài không thể thi đấu, nhiều khả năng Thanh Hiền sẽ là lựa chọn của HLV Miura để trám vào hành lang cánh phải. Ngày 2/6 tới, thầy trò Miura sẽ bước vào trận đấu quyết định gặp U23 Malaysia. Nếu thắng được đối thủ cạnh tranh trực tiếp thì cửa vào bán kết sẽ mở ra rộng thênh thang đối với U23 Việt Nam./.

Theo VOV


Lượt xem: 49

Trả lời