U23 Malaysia mang cầu thủ trẻ xuất sắc nhất sang đấu U23 Việt Nam

Cập nhật 05/2/2017, 04:02:22

Trong đội hình U23 Malaysia lần này, đáng chú ý là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Malaysia năm vừa qua – Mathew Thomas Davies.

LĐBĐ Malaysia vừa chốt danh sách 18 cầu thủ tham dự trận giao hữu với U23 Việt Nam vào ngày 7/2 tới đây. Bản danh sách này gồm 18 cầu thủ, chủ yếu là lực lượng nòng cốt để chuẩn bị cho SEA Games 29 sắp tới (diễn ra tại Malaysia).

u23 malaysia mang cau thu tre xuat sac nhat sang dau u23 viet nam hinh 1
Dù mới chỉ 22 tuổi nhưng Davies (trái) được xem là một trong những cầu thủ chủ chốt của ĐT Malaysia thời điểm hiện tại. (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý trong bản danh sách là hậu vệ cánh Mathew Thomas Davies, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Malaysia năm 2016. Dù mới chỉ 22 tuổi nhưng Davies đã có 12 lần ra quân cho ĐT Malaysia. Ở cấp độ CLB, Davies hiện đang là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Pahang FA (thi đấu tại giải VĐQG Malaysia).

Davies từng có thời gian chơi bóng chuyên nghiệp tại Australia, bởi trong người anh mang hai dòng máu Malaysia và Australia. Sau đó, hậu vệ này đã quyết định quay trở lại Đông Nam Á và tìm kiếm cơ hội của mình trong màu áo ĐT Malaysia.

Ngoài Davies, bản danh sách 18 cầu thủ Malaysia sang đấu giao hữu lần này cũng có những cái tên thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính của U23 Malaysia như: thủ môn Hazmi Mohamed, tiền đạo Danial Ashraf Abdullah, tiền vệ Irfan Zakaria… Dẫn dắt U23 Malaysia là HLV kì cựu người Đức Frank Bernhardt.

Ông Frank Bernhardt từng có 2 năm làm GĐKT của LĐBĐ Azerbaijan, trước khi nhận lời sang dẫn dắt các đội trẻ của Malaysia. Phần lớn thời gian làm công tác huấn luyện, ông Frank Bernhardt đều dẫn dắt các đội tuyển trẻ.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 7/2 tới đây trên sân vận động Thống Nhất, TP HCM./.

VOV.


Lượt xem: 43

Trả lời