U22 VN thua: Triệu fan nghẹn lời vì Tài-Long-Phượng

Cập nhật 25/8/2017, 08:08:24

Người hâm mộ chưa thể nuốt trôi thất bại của U22 Việt Nam ở SEA Games 29.

U22 Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi SEA Games 29 sau thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan. Người hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng. Ngay lập tức, ba cầu thủ Phí Minh Long, Hồ Tuấn Tài và Nguyễn Công Phượng đã được “điểm mặt chỉ tên” như nguyên nhân chính khiến U22 Việt Nam thua thảm ở trận cầu quyết định.

Được HLV Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát trận thứ 3 liên tiếp, Hồ Tuấn Tài trải qua 90 phút đầy cố gắng, nhưng không thể làm nên chuyện. Thậm chí, cộng đồng mạng không ngần ngại nhắc lại màn trình diễn “thảm họa” của tiền đạo xứ Nghệ ở trận gặp U22 Indonesia.

U22 VN thua: Triệu fan nghẹn lời vì Tài-Long-Phượng - 1

Các cầu thủ U22 Việt Nam buồn bã sau trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan

Trong khi đó, Phí Minh Long xứng đáng với danh hiệu “Cầu thủ tệ nhất trận”. Không chỉ để thủng lưới ở hiệp 1 xuất phát từ pha bắt bóng lóng ngóng sau đường chuyền về của Tuấn Anh, thủ thành này còn tiếp tục mắc lỗi khi lao ra không an toàn, dẫn đến bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho U22 Thái Lan.

“Đáng thương” nhất là Công Phượng. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL thể hiện phong độ ổn định suốt giải đấu, thậm chí dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới”. Tuy nhiên, hai trận đấu đáng quên trước U22 Indonesia và U22 Thái Lan đã khiến mọi công sức của anh “đổ sông đổ biển”, đỉnh điểm thất vọng phải kể đến pha đá phạt đền không thành công ở cuộc đối đầu quyết định với U22 Thái Lan. Nhiều fan nhận định, nếu Công Phượng chuyển hóa cơ hội thành công, thế trận đã xoay theo chiều hướng khác.

Sau trận, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã xin từ chức HLV trưởng ĐTQG và U22 Việt Nam. Tất nhiên, NHM kì vọng, sự ra đi của chiến lược gia gốc Hà Tĩnh chỉ là khởi đầu cho một cuộc cách mạng sâu rộng ở bộ máy những người có trách nhiệm.

U22 VN thua: Triệu fan nghẹn lời vì Tài-Long-Phượng - 2

CĐV “khuyên” thủ thành Phí Minh Long nên đóng tài khoản Facebook

U22 VN thua: Triệu fan nghẹn lời vì Tài-Long-Phượng - 3

U22 Việt Nam và thủ thành Phí Minh Long bị trách không thương tiếc

U22 VN thua: Triệu fan nghẹn lời vì Tài-Long-Phượng - 4

Ngoài ra, cũng có CĐV cảm thấy tiếc nuối cho thầy trò Nguyễn Hữu Thắng

24h.


Lượt xem: 28

Trả lời