Tuấn Anh trở về Nhật Bản, chuẩn bị đối đầu với Công Phượng

Cập nhật 08/6/2016, 08:06:44

Yokohama FC thông báo tiền vệ Tuấn Anh đã hội quân cùng CLB chỉ một ngày trước cuộc tiếp đón Mito Hollyhock.

Dù chơi trọn vẹn 120 phút thi đấu (gồm cả hiệp phụ) nhưng ngay sau khi trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Singapore khép lại, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cùng hai đồng đội khác là Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng đã vội vã lên đường ra sân bay để kịp chuyến đi trở về Hàn Quốc, Nhật Bản hội quân với các đội bóng chủ quản.

 

tuan anh tro ve nhat ban, chuan bi doi dau voi cong phuong hinh 0
Tuấn Anh là nhân tố quan trọng giúp ĐT Việt Nam vô địch AYA Bank Cup. (Ảnh: Bóng đá)

 

Thậm chí, họ khẩn trương tới mức không kịp ở lại nhận huy chương và ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Việt Nam, dẫu rằng đó là danh hiệu đầu tiên mà cả ba có cơ hội được nhận trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Sau chuyến bay kéo dài hơn 6 tiếng đồng hồ, Tuấn Anh đã có mặt ở Yokohama. Trên facebook tiếng Nhật của mình, CLB Yokohama FC đã đăng tải bức hình tiền vệ này cùng thông báo anh đã trở về tập trung với đội bóng.

Sự trở lại của Tuấn Anh, Công Phượng trong màu áo Yokohama FC và Mito Hollyhock diễn ra đúng một ngày trước khi hai đội bóng này chạm trán nhau ở vòng 17 J.League 2. Tuy nhiên khả năng hai cầu thủ này trở thành đối thủ của nhau trên sân cỏ là khó có thể xảy ra bởi ở thời điểm hiện tại, Công Phượng vẫn đang điều trị chấn thương lật cổ chân./.

VOV


Lượt xem: 36

Trả lời