Trương Chí Quân và những chia sẻ về giải golf đối kháng và chuyên nghiệp quốc gia 2017

Cập nhật 29/12/2017, 07:12:17

Ở bảng Nam Nghiệp dư giải Vô địch Golf Đối kháng và Chuyên nghiệp Quốc gia 2017, golfer Trương Chí Quân – Đương kim vô địch của giải đã tiếp tục trở thành nhà vô địch.

Trận chung kết của Bảng Nam Nghiệp dư của giải Vô địch Golf Đối kháng và Chuyên nghiệp Quốc gia 2017 là sự lặp lại của năm 2016 khi đi đến trận đấu cuối cùng là Trương Chí Quân – nhà ĐKVĐ của giải và tay golf Lê Hùng Nam – đội trưởng nhiều năm liền của ĐT Golf Miền Bắc.

Trận đấu đã diễn ra đầy kịch tính và chiến thắng chung cuộc đã thuộc về nhà ĐKVĐ – Trương Chí Quân. Đối với bản thân Chí Quân, chức vô địch thứ 2 liên tiếp tại giải đấu này không làm tay golf sinh năm 1998 phải cảm thấy bất ngờ.

“Em đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước giải đấu này và việc được chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp không làm em cảm thấy quá bất ngờ. Tại giải đấu này có nhiều em nhỏ đánh rất hay, đặc biệt là Đặng Quang Anh. Ở bán kết thì thiếu chút xíu nữa là Quang Anh đã có thể vượt qua em. Giải đấu này đã giúp cho những tay golf trẻ phát triển lên rất nhiều. Việc em về Việt Nam để tham dự những giải đấu trong nước như thế này, em mong muốn sẽ là cơ hội để những em nhỏ tuổi hơn mình có cơ hội cọ xát và nâng cao trình độ vì em thực sự mong muốn phong trào chơi golf tại Việt Nam phát triển đi lên. Golf đã lấy đi của em nhiều thời gian nhưng em nghĩ điều đó là xứng đáng bởi đây là đam mê của em. Em mong muốn vươn tới những đích cao hơn ở môn thể thao này” – Chí Quân chia sẻ.

Theo VTV


Lượt xem: 37

Trả lời