Trực tiếp chuyển nhượng 14/8: West Ham để ý Martial, Osimhen sắp gia hạn hợp đồng

Cập nhật 14/8/2023, 08:08:08

Bản tin liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của thị trường chuyển nhượng ngày 14/8.

Osimhen ở lại Napoli

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sport, Osimhen không rời khỏi Napoli dù được nhiều đội bóng lớn chào mời. Thay vào đó, anh chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Napoli cho tới năm 2026, kèm theo đó là mức lương trị giá 10 triệu euro/năm.

Fenerbahce công bố Fred

Sau khi kiểm tra y tế thành công, Fred cuối cùng cũng được Fenerbahce công bố trên trang chủ cũng như nền tảng mạng xã hội. Tiền vệ người Brazil tỏ ra rất hồ hởi khi được khoác áo 1 trong những đội bóng lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Phía MU mới đây cũng có riêng 1 bài viết nói lời chia tay và tri ân Fred.

Chelsea sắp có Caicedo

Talk Sport đưa tin Chelsea và Brighton sắp đi đến thống nhất về khâu chuyển nhượng tiền vệ Caicedo. 115 triệu bảng là con số được Chelsea bỏ ra. Nếu thương vụ này được thực hiện, Caicedo sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

West Ham để ý Martial

Tờ Talk Sport tiết lộ thông tin về việc West Ham muốn chiêu mộ Martial, cầu thủ đang thất sủng ở MU. Đây là gương mặt thứ 3 của MU mà “Búa tạ” để ý ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 bên cạnh Maguire và McTominay.

Phía MU không thực sự hứng thú bán Martial. Họ hiểu nếu làm việc đó thì cần mua thêm tiền đạo để đảm bảo đủ chiều sâu cho hàng công.

Trực tiếp chuyển nhượng 14/8: West Ham để ý Martial, Osimhen sắp gia hạn hợp đồng - 1

Bayern từ chối đề nghị hỏi mua Pavard

MU rất có thể nói lời chia tay Maguire trong thời gian tới. Chính vì vậy họ có ý định tìm người thế chỗ. Pavard của Bayern là phương án sáng giá dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, lời đề nghị hỏi mua đầu tiên của MU dành cho Pavard đã bị Bayern từ chối. Con số không được tiết lộ nhưng động thái của “Hùm xám” xứ Bavaria cho thấy rằng họ quyết tâm không chịu bán rẻ ngôi sao này.

24h.


Lượt xem: 1

Trả lời