Trọng tài “bẻ còi” thổi penalty nhờ công nghệ quay chậm

Cập nhật 15/12/2016, 13:12:38

Trọng tài người Hungary – Viktor Kassai đã sử dụng công nghệ quay chậm để thổi penalty ở trận bán kết FIFA Club World Cup 2016.

Tối 14/12, trọng tài Viktor Kassai (Hungary) đã cầm còi trận bán kết FIFA Club World Cup 2016 giữa Kashima Antlers và Atletico Nacional. Ở trận đấu này, Viktor Kassai đã sử dụng công nghệ quay chậm được kết nối tại sân, để cho Kashima Antlers được hưởng quả phạt đền.

trong tai thoi penalty nho cong nghe quay cham hinh 1
Trọng tài Viktor Kassai xem công nghệ quay chậm để đưa ra quyết định (Ảnh: Getty).

Trước đó, trong tình huống đá phạt cố định, cầu thủ của Kashima Antlers bị phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng các trọng tài đã không phát hiện ra. Tuy nhiên, sau khi các cầu thủ Kashima Antlers phản đối, trọng tài Viktor Kassai đã sử dụng công nghệ quay chậm.

Công nghệ quay chậm này không mới, nhưng lần đầu tiên được áp dụng ở trong một giải đấu chính thức. Trước đó, vào tháng 3/2016, công nghệ này đã được sử dụng trong trận giao hữu giữa Đức với Italia.

Clip trọng tài Viktor Kassai sử dụng công nghệ quay chậm để thổi penalty

Ở trận bán kết 1 FIFA Club World Cup 2016, Kashima Antlers đã giành chiến thắng 3-0 trước Atletico Nacional và ẵm vé vào chung kết. Đối thủ trong trận chung kết của Kashima Antlers là đội thắng ở trận bán kết 2 giữa Club America – Real Madrid, diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay./.

Theo VOV


Lượt xem: 33

Trả lời