Tiết lộ lý do ĐT Việt Nam không ở khách sạn tốt nhất ở Philippines

Cập nhật 30/11/2018, 09:11:06

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tiết lộ lý do ĐT Việt Nam không lựa chọn khách sạn tốt nhất ở Philippines.

Chiều nay (29/11), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trên đất Philippines. Trước đó, toàn đội đã ổn định được nơi ăn, trốn ở để toàn tâm, toàn ý chuẩn bị cho trận đấu với nước chủ nhà.

ly do dt viet nam khong o khach san tot nhat o philippines hinh 1
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tiết lộ lý do ĐT Việt Nam không lựa chọn khách sạn tốt nhất ở Philippines.

Nói về điều kiện ăn ở của ĐT Việt Nam, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết: “VFF đã đi tiền trạm lựa chọn địa điểm ăn, ở cho ĐT Việt Nam. Đây chỉ là lựa chọn thứ 3 của đoàn vì khách sạn tốt nhất thì ĐT Philippines đã lựa chọn.

Tuy nhiên, khách sạn này có bếp trưởng 2 năm trước từng sống ở Việt Nam nên am hiểu ẩm thực của chúng ta với các món phở, bún thịt nướng. Tôi nghĩ món ăn này hợp với khẩu vị với ĐT Việt Nam. Mặc dù không thể so sánh ở Việt Nam, nhưng tôi nghĩ như vậy là được. Ngoài ra, các cầu thủ cũng chủ động mang theo giò chả để ăn kèm nên nhìn chung mọi việc ăn uống, nghỉ ngơi đều ổn”.

“Tôi thấy yên tâm khi toàn đội sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Philippines. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt giành kết quả tốt trước khi đá trận lượt về ở Việt Nam” – trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nói thêm.

Trước câu hỏi Duy Mạnh nói muốn giành một chiến thắng ngay tại Philippines, ông Dương Vũ Lâm nói: “Tại sao không cơ chứ? Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ lần đầu tiên góp mặt ở ĐT Việt Nam, đó là tinh thần tốt, cần có tinh thần của U23./.

Theo VOV


Lượt xem: 19

Trả lời