Tiến Linh ghi bàn, Bình Dương khiến Sài Gòn FC có thể mất ngôi đầu V-League 2020

Cập nhật 15/10/2020, 06:10:54

Tiến Linh đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 trên sân nhà của Binh Dương trước Sài Gòn FC, kết quả có thể khiến đội khách mất ngôi đầu bảng V-League 2020.

Với ưu thế về điểm số trên BXH, Sài Gòn FC tự tin có kết quả tốt khi đến làm khách trên sân của Bình Dương, nhất là khi tiền đạo Pedro Paulo đã trở lại sau thời gian chấn thương.

Tuy nhiên, khi đội đầu bảng V-League còn chưa tạo được áp lực thì họ đã để thủng lưới. Phút 20, Tống Anh Tỷ của Bình Dương tung ra cú sút xa, bóng đi không quá mạnh nhưng thủ thành Văn Phong lại mắc lỗi để bóng lăn qua vạch vôi.

Bàn thua sớm khiến Sài Gòn FC rất khó đá khi họ không thể triển khai lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Những cơ hội mà đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành tạo ra trong phần còn lại của hiệp 1 là quá ít ỏi.

Sang hiệp 2, khi Sài Gòn FC còn chưa kịp có những sự điều chỉnh thì họ đã phải nhận tiếp bàn thua thứ 2. Sau tình huống phối hợp ăn ý của đội chủ nhà, Hồ Tấn Tài chuyền bóng như đặt để Việt Cường ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Đến phút 54, tỷ số tiếp tục được nâng lên 3-0 cho Bình Dương với cú dứt điểm đơn giản của Tiến Linh.

Bị dẫn 3 bàn, Sài Gòn FC dồn toàn bộ đội hình lên tấn công. Những gương mặt mới trên hàng công như Nguyên Hoàng, Vũ Tín xuất hiện để gia tăng sức ép lên hàng thủ đội chủ nhà. Nhờ vậy, Sài Gòn FC tạo ra rất nhiều cơ hội, trong đó ngoại binh Geovane liên tục tung ra những cú sút trúng cột dọc và xà ngang khung thành Bình Dương.

Phải đến những phút cuối cùng, Sài Gòn FC mới có được 1 bàn gỡ sau cú đánh đầu của Nguyên Hoàng nhưng đó cũng chỉ là pha lập công danh dự của đội khách.

Thất bại 1-3, Sài Gòn FC đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng nếu Viettel đánh bại CLB TPHCM trong trận đấu diễn ra lúc 19h15 ngày 14/10./

Theo VOV


Lượt xem: 33

Trả lời