Tỉ phú Jack Ma hứa đầu tư “tiền tấn” cho AC Milan

Cập nhật 30/4/2016, 20:04:13

 Theo báo chí Italia, tỉ phú Jack Ma sẽ chi rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nếu được tiếp quản AC Milan.

AC Milan là một trong những CLB giàu truyền thống nhất nước Italia. Tuy nhiên, giai đoạn gần đây chứng kiến sự sa sút trầm trọng của CLB này. Từ một thế lực thống trị bóng đá châu Âu, AC Milan đã gần như biến mất khỏi cuộc chơi của các đội bóng mạnh. Nguyên nhân chính là bởi nhà Berlusconi đầu tư quá ít cho thị trường chuyển nhượng.

 

ti phu jack ma hua dau tu "tien tan" cho ac milan hinh 0
Tỉ phú Jack Ma lên kế hoạch thâu tóm AC Milan. (Ảnh: RT)

Thời gian gần đây, AC Milan chỉ thích đi săn những cầu thủ giá rẻ hoặc lăm le đi mượn của CLB khác, chứ không chịu “phá két” chiêu mộ các bản hợp đồng bom tấn. Do đó, thực lực của đội bóng đã suy giảm một cách trầm trọng. Hiện tại, AC Milan chỉ xếp thứ 6 tại Serie A và không có cơ hội dự Champions League.

Theo tờ Corriere dello Sport, tỉ phú Jack Ma đang nỗ lực thâu tóm AC Milan từ nhà Berlusconi. Nếu thương vụ này thành công, tỉ phú người Trung Quốc sẽ tốn kém khoảng 550 triệu bảng và ông sẵn sàng bỏ thêm 100 triệu bảng để AC Milan thỏa sức mua sắm cầu thủ.

Bên cạnh đó, tỉ phú Jack Ma cũng hứa sẽ đưa những cầu thủ tốt nhất của mình từ Guangzhou Evergrande sang AC Milan để giúp tái thiết đội bóng. Điển hình như hai ngôi sao Ramires và Martinez. Những lời hứa hẹn của Jack Ma đang khiến cho nhiều cổ đông AC Milan “xiêu lòng” và tương lai CLB này nằm trong tay tỉ phú người Trung Quốc đã không còn xa./.

VOV


Lượt xem: 47

Trả lời