Thua Turnhout, U19 Việt Nam chia tay châu Âu

Cập nhật 19/4/2014, 09:04:44

Thầy trò Guillaume Graechen đã hoàn tất chuyến tập huấn châu Âu, sau trận thua 1-2 trước Turnhout.

U19 Việt Nam đã hoàn thành chuyến tập huấn châu Âu. (ảnh: VFF)

 

Trong trận đấu cuối cùng của chuyến tập huấn trời Âu, U19 Việt Nam đụng phải KV Turnhout – đội bóng hạng ba trong hệ thống thi đấu của Bỉ. Đây được đánh giá là một đội bóng đang có phong độ tốt với 6/8 trận thắng gần nhất. Mới đây, Turnhout cũng vừa đánh bại đội Học viện Ghana (đội bóng giành 3 trận thắng trước U19 Việt Nam).

Gặp phải đối thủ mạnh hơn, U19 Việt Nam đã thể hiện được một lối chơi khá hay và đá ngang ngửa với Turnhout. Bàn thắng mở tỉ số của U19 Việt Nam được ghi do Văn Thanh. Đáng tiếc, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã không giữ được thế trận, để đối phương ghi 2 bàn thắng và đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen cho rằng U19 Việt Nam chưa hoàn thành tốt khâu dứt điểm: "Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, U.19 Việt Nam có thể thắng ở trận đấu này. Nhìn vào thế trận, tôi cảm thấy hài lòng với các cầu thủ nhưng khâu dứt điểm chưa được tốt. Từ đây đến tháng 10, chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm."

Sau chuỗi trận tập huấn tại châu Âu, U19 Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 20/4. Theo dự kiến, tối 21/4, thầy trò Guillaume Graechen sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay sau đó, U19 Việt Nam sẽ kéo quân về Trung tâm Hàm Rồng để tiếp tục tập luyện./.

Theo VOV


Lượt xem: 33

Trả lời