Thua PSG, Chelsea dừng bước ở Champions League

Cập nhật 10/3/2016, 08:03:15

Chelsea đã không thể giành vé vào tứ kết Champions League sau thất bại 1-2 trước PSG ở trận lượt về.

Bước vào trận lượt về với tâm lý buộc phải thắng, Chelsea đã đẩy cao đội hình ngay những phút đầu tiên. HLV Hiddink đã mạnh dạn bố trí Kenedy đá chính bên hành lang trái thay cho Baba Rahman để hạn chế tối đa sai số nơi hàng phòng ngự. 

Tuy nhiên, chính vị trí của cầu thủ người Brazil lại bị khoét trong pha bóng mở tỷ số của PSG. Ibrahimovic có bóng, vượt qua Kenedy trước khi căng ngang vào trong để Rabiot dễ dàng dứt điểm vào lưới trống. 
 

thua psg, chelsea dung buoc o champions league  hinh 0
Bàn thắng của Costa là không đủ cho Chelsea, (Ảnh: Getty). 

Lúc này, Chelsea phải ghi ba bàn thì mới có thể đi tiếp. Vì thế, The Blues điên cuồng tấn công và đến phút 27, Diego Costa đã có pha xoay trở và dứt điểm đẹp mắt, cân bằng tỷ số trận lượt về. 

Sau bàn thắng, Chelsea hưng phấn dồn ép PSG nhưng mọi cú dứt điểm của đội chủ nhà đều không đánh bại được thủ môn Trapp. 
 

Sang hiệp hai, thế trận vẫn không thay đổi, The Blues tiếp tục tấn công mãnh liệt nhưng sự tập trung của hàng thủ đội khách đã không cho Chelsea có nhiều cơ hội. Không những vậy, đến phút 67, Ibrahimovic đã có pha lập công quyết định để đánh gục ý chí của Chelsea. 

Thêm một lần nữa, Chelsea ngậm ngùi nhìn PSG ăn mừng tấm vé vào tứ kết Champions League ngay tại Stamford Bridge với tổng tỷ số 2-4./.

VOV


Lượt xem: 38

Trả lời