Thể thao 24h: MU thắng trận thứ 6 liên tiếp tại Premier League

Cập nhật 03/1/2017, 08:01:07

MU thắng trận thứ 6 liên tiếp, Liverpool bị Sunderland chia điểm, Leicester City là nhà vô địch tệ nhất Premier League.

MU thắng trận thứ 6 liên tiếp

Trong trận đấu thuộc vòng 20 Premier League, MU đã giành chiến thắng 2-0 trước West Ham nhờ các pha lập công của Mata và Ibrahimovic. Đây là trận thắng thứ 6 liên tiếp của “Quỷ đỏ” ở Premier League mùa giải năm nay. Hiện tại, MU đang có 39 điểm, xếp thứ 6 trên BXH kém Chelsea đội dẫn đầu 10 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

the thao 24h mu thang tran thu 6 lien tiep hinh 1
MU thắng trận thứ 6 liên tiếp ở Premier League (Ảnh: Getty).

Liverpool bị Sunderland chia điểm

Cũng trong khuôn khổ vòng 20 Premier League, Liverpool thi đấu không thực sự tốt và để Sunderland cầm hòa với tỉ số 2-2. Sau trận đấu này, Liverpool vẫn đứng thứ 2 trên BXH với 44 điểm, kém Chelsea 5 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Leicester City là nhà vô địch tệ nhất bóng đá Anh

Leicester City để Middlesbrough cầm hòa 0-0 ở trận đấu sớm vòng 20 Premier League. Hiện tại, “bầy cáo” mới có được 21 điểm sau 20 vòng đấu. Đây là màn khởi đầu tệ nhất của một nhà vô địch trong lịch sử bóng đá Anh.

Navas lên kế hoạch trở lại Sevilla

Jesus Navas đang muốn trở lại khoác áo Sevilla sau khi hết hạn hợp đồng với Man City ở cuối mùa giải năm nay. SunSport đưa tin, tiền vệ Jesus Navas đang tiến hành đàm phán hợp đồng với Sevilla, để trở lại Tây Ban Nha chơi bóng./.

Theo VOV


Lượt xem: 28

Trả lời