Thể thao 24h: Lukaku chấn thương nặng, HLV Mourinho lo “sốt vó“

Cập nhật 31/12/2017, 07:12:43

Hòa bạc nhược trước Southampton, MU còn đón thêm tin dữ khi tiền đạo chủ lực Lukaku dính chấn thương nặng.

Lukaku chấn thương nặng, rời sân bằng cáng

Phút thứ 8 trận đấu với Southampton, Lukaku có một pha va chạm mạnh và nằm sân ngay lập tức. Các cầu thủ MU hốt hoảng ra dấu yêu cầu chăm sóc y tế. Sau đó, Lukaku đã phải rời sân bằng cáng với máy thở oxy trên mặt.

Thiếu vắng chân sút chủ lực, MU tấn công thiếu sắc bén và đành chấp nhận tỉ số hòa 0-0 trước Southampton. HLV Mourinho thêm đau đầu khi đội ngũ y tế cho biết Lukaku chưa hẹn ngày bình phục.

the thao 24h lukaku chan thuong nang hlv mourinho lo sot vo hinh 1
Lukaku nằm bất động sau khi bị đối thủ húc đầu vào gáy. (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra buồn phiền: “Trước trận này tôi đã nhận thấy thể lực Lukaku có vấn đề và đến nói chuyện với cậu ấy. Lukaku bảo rằng cậu ấy muốn được ra sân và hi sinh cho đội bóng. Đặc biệt là trong bối cảnh MU không có nhiều lựa chọn trên hàng công.

Cậu ấy muốn được cống hiến và giúp MU giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chấn thương là rất đáng tiếc, tôi và đội ngũ hỗ trợ sẽ phải xem xét thêm trước khi đưa ra quyết định”

Salah ghi cú đúp cho Liverpool rồi chấn thương

Ở trận đấu với Leicester, Liverpool đã để thủng lưới từ khá sớm với pha làm bàn của Vardy. Nhưng rồi chân sút người Ai Cập – Salah lại một lần nữa tỏa sáng, ghi cú đúp để giúp Liverpool thắng ngược 2-1.

Dù Liverpool giành chiến thắng nhưng cuối hiệp 2, Salah đã bị một chấn thương khá nặng. Anh lập tức phải rời sân nhường vị trí cho Wijnaldum. Cập nhật về tình hình chấn thương của Salah, HLV Klopp cho hay: “Chúng tôi sẽ phải kiểm tra chấn thương của Salah và chờ sự xác nhận của các bác sĩ. Cậu ấy đã tập tễnh ở thời điểm cuối trận, và đó không phải một dấu hiệu tốt đẹp gì.

Dù sao, Salah cũng rất tuyệt vời với 2 bàn thắng, cũng như khả năng quan sát và rê dắt của cậu ấy. Tôi rất hạnh phúc cho Mohamed Salah, tôi cũng không còn lời nào để diễn tả về cậu ấy, vì bạn chẳng thể nào đòi hỏi hơn được.”/.

Theo VOV


Lượt xem: 29

Trả lời