Thắng đậm SLNA, FLC Thanh Hoá ngược dòng vào chung kết Cúp Quốc gia 2018

Cập nhật 06/9/2018, 07:09:55

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng SLNA đã không thể tận dụng thành công lợi thế của mình và để tuột tấm vé vào chơi trận chung kết cho FLC Thanh Hoá.

Bị thua 2-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi là động lực cho FLC Thanh Hóa trong trận lượt về. Ngay ở phút thứ 10 lưới của đội chủ nhà SLNA đã bị rung lên. Nhưng bàn thắng của Văn Thắng đã không được được tính do trọng tài xác định Đình Tùng đã phạm lỗi trước đó.

Nhưng các cầu thủ khách cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Chỉ vài phút sau đó từ một tình huống cố định, FLC Thanh Hoá đã có được bàn thắng. Cú đá phạt góc trôi qua chân của hàng loạt các cầu thủ áo vàng đã được hậu vệ Minh Tùng tận dụng triệt để.

 Sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa vẫn duy trì thế trận áp đảo. Cũng từ quả đá phạt gọc, Pape Omar nhân đôi cách biệt cho đội khách. Chỉ ít phút sau, Trọng Hoàng tiếp tục nâng tỷ số lên 3-0 sau tình huống chọc khe của Pape Omar.

Trận đấu kém về mọi mặt của SLNA chưa dừng lại ở đó khi Rimario nâng tỷ số lên 4-0 cho FLC Thanh Hóa. Không những vậy, ở phút cuối cùng, Mạnh Hùng đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đánh cùi trỏ với Romario.

Thắng 4-0 ở lượt về và thắng chung cuộc 6-3, FLC Thanh Hóa vào chung kết cúp quốc gia và chờ đợi một trong 2 đối thủ CLB Hà Nội và B, Bình Dương.

Theo VTV


Lượt xem: 21

Trả lời