Thắng Brentford, Norwich vẫn sa thải HLV Daniel Farke

Cập nhật 07/11/2021, 19:11:01

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Norwich có chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Brentford và thoát khỏi vị trí cuối bảng. Tuy nhiên, HLV Daniel Farke của họ vẫn bị sa thải.

Ở loạt trận Ngoại hạng Anh tại vòng 11 diễn ra tối qua, tân binh Norwich City đã giành được thắng lợi đầu tiên trong mùa giải năm nay khi xuất sắc đánh bại Brentford với tỷ số 2-1. Nhưng như thế là không đủ để HLV Daniel Farke giữ lại chiếc ghế của mình sau 4 năm tại sân Carrow Road.

“Norwich City xác nhận rằng huấn luyện viên trưởng Daniel Farke đã rời câu lạc bộ và có hiệu lực ngay lập tức. Daniel rời Carrow Road sau khi dẫn dắt 208 trận đấu trong thời gian bốn năm rưỡi. Các nhân viên Eddie Riemer, Chris Domogalla và Christopher John đều đã rời câu lạc bộ. Câu lạc bộ sẽ thông báo một bản cập nhật thêm về đội ngũ nhân sự đầu tiên của mình”, trang chủ của Norwich thông báo.

Thắng Brentford, Norwich vẫn sa thải HLV Daniel Farke - Ảnh 1.

“Mọi người tại Norwich đều rất biết ơn Daniel và đội ngũ của mình về cuộc hành trình vừa qua. Họ đã giúp CLB giành được 2 danh hiệu Championship, rất nhiều kỷ niệm tươi đẹp và mang đến cho CLB một triết lý bóng đá. Tất cả đều trở thành 1 phần của CLB hiện tại”, Giám đốc Thể thao Stuart Webber của Norwich chia sẻ thêm.

Theo báo giới Anh, HLV Farke nhận được thông báo sa thải khi trên xe buýt cùng đội sau trận đấu. Ban lãnh đạo Norwich dường như đã lên kế hoạch từ trước sau khi quá thất vọng với vị trí cuối bảng của đội bóng dù đã chi ​​60 triệu bảng để bổ sung lực lượng hồi đầu mùa để hy vọng trụ lại Ngoại hạng Anh.

Thắng Brentford, Norwich vẫn sa thải HLV Daniel Farke - Ảnh 2.

Như vậy, Daniel Farke sẽ trở thành nhà cầm quân thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này bị sa thải. Hiện Norwich vẫn chưa thông báo gì nhân sự thay thế cho HLV Daniel Farke thời gian tới.

Theo VTV


Lượt xem: 4

Trả lời