Than Quảng Ninh – Đồng Tháp: Sau cơn mưa trời lại sáng?

Cập nhật 30/4/2016, 12:04:15

Đánh bại Đồng Tháp trong trận đấu thuộc vòng 8 V-League 2016, Than Quảng Ninh sẽ phần nào quên nỗi đau thất bại trước Hải Phòng.

Than Quảng Ninh được đầu tư mạnh để tranh tài ở V-League 2016, nhưng đội bóng đất Mỏ vẫn chưa phát huy được sức mạnh của đồng tiền, dù họ cũng có lực lượng cổ động viên đông đảo và chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

Sau 7 vòng đấu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang đứng vị trí 11 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Đây là vị trí mà ban lãnh đạo Than Quảng Ninh cũng như các cổ động viên của đội bóng này không nghĩ tới trước khi mùa giải khởi tranh.

Mặc dù vậy, thứ hạng trên phản ánh đúng những gì mà Than Quảng Ninh thể hiện ở 7 vòng đấu đã qua, khi họ thi đấu phập phù và không chứng tỏ được bản lĩnh của đội bóng lọt vào tốp 4 mùa giải năm ngoái.

 

than quang ninh -  dong thap: sau con mua troi lai sang? hinh 0
Than Quảng Ninh (áo xanh) vừa thất bại 1-2 trước Hải Phòng ở vòng 7 (Ảnh: Minh Hoàng).

Ở vòng 8 V-League 2016, Than Quảng Ninh được thi đấu trên sân nhà trước Đồng Tháp. Đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng giành trọn 3 điểm để tạm quên thất bại 1-2 trước Hải Phòng ở vòng 7.

Đồng Tháp đang có phong độ rất tệ ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, đội bóng của HLV Phạm Công Lộc mới giành được 3 điểm, xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Chiến thắng duy nhất của Đồng Tháp ở mùa này là trước HAGL trên sân nhà.

 
 

Việc Đồng Tháp thi đấu không tốt ở V-League 2016 là điều không mấy bất ngờ với giới chuyên môn. Bởi vì, Đồng Tháp là đội bóng không mạnh về tài chính và chỉ sở hữu dàn cầu thủ tầm trung. Mùa giải năm ngoái, Đồng Tháp chỉ đứng vị trí 12/14.

Trước một Đồng Tháp bị đánh giá yếu hơn, Than Quảng Ninh hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm nếu chơi đúng phong độ. Trận đấu giữa Than Quảng Ninh với Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2016 diễn ra vào lúc 18h chiều nay./.

VOV


Lượt xem: 39

Trả lời