“Siêu bom tấn” đã nổ: Mbappe CHÍNH THỨC đến PSG 180 triệu euro

Cập nhật 01/9/2017, 09:09:59

Trang chủ của PSG và Monaco đều đã đưa ra thông báo chính thức hoàn tất thương vụ Mbappe.

Thương vụ Kylian Mbappe sau quãng thời gian đóng băng vì Real Madrid cuối cùng cũng đã được kích nổ. PSG vào cuộc sau nhưng đã rất nhanh chóng tung đòn dứt điểm trên bàn đàm phán.

"Siêu bom tấn" đã nổ: Mbappe CHÍNH THỨC đến PSG 180 triệu euro - 1

PSG thông báo chính thức có Mbappe

Mới đây, trang chủ PSG đưa ra thông báo chính thức đã chiêu mộ thành công Mbappe. Cùng lúc, trang twitter chính chủ Monaco cũng đăng tải dòng thông tin cảm ơn những đóng góp của tiền đạo 18 cho đội bóng Công quốc.

Hai bên không tiết lộ những điều khoản chi tiết của thương vụ đình đám này. Tuy nhiên, nhiều tờ báo lớn tại Pháp đều khẳng định những con số về giá trị chuyển nhượng trước đó là thật. Cụ thể, PSG sẽ mượn Mbappe một mùa giải trước khi mua đứt 180 triệu euro.

PSG đang khiến cả châu Âu choáng váng trong mùa chuyển nhượng này. Họ đã thâu tóm của Neymar và Mbappe với tổng giá trị lên đến 400 triệu euro. Thế nhưng trên danh nghĩa, cả hai siêu bom tấn này đều đã chuyển đến sân Công viên các hoàng tử hoàn toàn miễn phí.

"Siêu bom tấn" đã nổ: Mbappe CHÍNH THỨC đến PSG 180 triệu euro - 2

Monaco cảm ơn những đóng góp của Mbappe

“Đây là một cảm xúc tuyệt vời. Tôi hạnh phúc khi chào đón Mbappe gia nhập gia đình PSG. Cậu ấy chắc chắn là một trong những gương mặt triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Trong màu áo PSG và bên cạnh những ngôi sao lớn, Mbappe sẽ có được sự phát triển tốt nhất”, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho biết.

“Tôi rất vui và tự hào khi được khoác áo PSG. Tôi rất ấn tượng với siêu kế hoạch của đội bóng này. PSG là đội bóng tham vọng bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Tôi rất vui vì có những đồng đội mới và cùng nhau hướng đến những danh hiệu lớn”, Mbappe hân hoan phát biểu.

24h.


Lượt xem: 71

Trả lời