Sevilla – MU: Thảm họa phòng ngự, 3 bàn kết liễu (Europa League)

Cập nhật 21/4/2023, 08:04:17

(Tứ kết lượt về Europa League) MU trải qua trận đấu đầy thảm hại trên sân Sevilla sau khi để mất cách biệt 2 bàn ở lượt đi.

Làm khách trên sân của Sevilla chưa bao giờ là điều dễ dàng và MU không phải trường hợp ngoại lệ. “Quỷ đỏ” chịu sức ép cực lớn từ phía chủ nhà, để rồi ngay phút thứ 8, đoàn quân HLV Ten Hag đã nhận bàn thua.

Kết quả bóng đá Sevilla - MU: Thảm họa phòng ngự, 3 bàn kết liễu (Europa League) - 1

En-Nesyri trừng phạt sai lầm của hàng thủ MU

De Gea chuyền bóng rất mạo hiểm cho Maguire. Trung vệ người Anh thiếu quan sát việc bản thân bị 3 cầu thủ Sevilla áp sát, do vậy anh tung ra đường chuyền về hỏng. Cơ hội quá ngon ăn đến với Sevilla và En-Nesyri không gặp khó khăn để dứt điểm tung lưới MU.

Nhận bàn thua, MU cố gắng vùng lên tìm bàn gỡ. Tuy vậy, những cơ hội mà “Quỷ đỏ” tạo ra lại khá ít ỏi và sức sát thương không được lớn.

Nhìn sang Sevilla, đội bóng này càng chơi càng hay. Rất nhiều lần khung thành MU phải rơi vào thế báo động, thậm chí đoàn quân HLV Ten Hag còn thủng lưới lần thứ 2 vào phút 40.

Đó tiếp tục là tình huống Sevilla triển khai bóng hay. Acuna trả bóng ngược lại vô cùng nguy hiểm và Ocampos là người kết thúc với cú sút bằng lòng trong đánh bại De Gea. Nhưng Sevilla bị từ chối bàn thắng này bởi VAR vào cuộc và xác định Acuna đứng ở thế việt vị.

Sang hiệp hai, HLV Ten Hag lập tức có sự điều chỉnh khi Rashford và Luke Shaw vào sân thay Sancho cũng như Wan-Bissaka. Tuy nhiên khi sự hiệu quả ở khâu thay người chưa phát huy tác dụng, MU đã nhận bàn thua thứ hai.

Phút 47, Bade bật cao không chiến trước sự bất lực của các cầu thủ MU. Bóng bay đúng lưng Bade, qua đó tạo ra quỹ đạo vô cùng khó chịu và đánh bại hoàn toàn De Gea.

Kết quả bóng đá Sevilla - MU: Thảm họa phòng ngự, 3 bàn kết liễu (Europa League) - 2

Hàng thủ của MU gặp nhiều vấn đề trước Sevilla

Dẫn trước MU với tỷ số 2-0, Sevilla thi đấu cực kỳ thoải mái. Nhìn sang đoàn quân HLV Ten Hag, họ bế tắc toàn tập. Những nỗ lực tấn công của các vị khách không có được khác biệt, trong khi Sevilla mỗi lần triển khai bóng đều tạo ra nguy hiểm.

Tới phút 81, Sevilla chấm dứt những nỗ lực của MU. De Gea băng ra khỏi vòng cấm và khống chế bóng lỗi. En-Nesyri đứng ngay gần đó và không khó khăn để dứt điểm vào lưới trống tung lưới “Quỷ đỏ”.

Bàn thua đó như đánh gục tinh thần chiến đấu các cầu thủ MU. Đến việc ghi bàn danh dự đối với “Quỷ đỏ” cũng là điều xa xỉ.

MU thua trận 0-3 trước Sevilla ở trận tứ kết lượt về, qua đó thất bại chung cuộc 2-5 sau 2 lượt trận. “Quỷ đỏ” chỉ biết ngậm ngùi nhìn đại diện của Tây Ban Nha tiến vào bán kết.

Tỷ số chung cuộc: Sevilla 3-0 MU (H1: 1-0)

Ghi bàn: 

Sevilla: En-Nesyri (8′, 81′), Bade (47′)

24h.


Lượt xem: 2

Trả lời