Sau FIFA World Cup 2022™, De Bruyne có thể giã từ sự nghiệp ĐTQG như Messi

Cập nhật 01/11/2022, 06:11:10

Trong 1 chia sẻ mới đây, De Bruyne cho biết kỳ World Cup sắp tới tại Qatar rất có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà anh tham dự cùng ĐTQG Bỉ.

Kỳ World Cup sắp tới sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Lionel Messi hay Luka Modric và mới đây đã có thêm 1 ngôi sao nữa chia sẻ rằng kỳ World Cup sắp tới có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của mình.

Trong 1 chia sẻ mới đây, tiền vệ của CLB Manchester City cho biết kỳ World Cup sắp tới tại Qatar rất có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà anh tham dự cùng ĐTQG Bỉ. Chia sẻ thêm, De Bruyne cho biết khoảng thời gian 4 năm giữa 2 kỳ World Cup là khá lớn và chuyện gì cũng có thể xảy ra, bên cạnh đó lịch thi đấu dày đặc ở cấp độ CLB trong thời gian gần đây cũng khiến cho De Bruyne cảm thấy không đảm bảo thể lực khi đã bước sang tuổi 32.

Sau FIFA World Cup 2022™, De Bruyne có thể giã từ sự nghiệp ĐTQG như Messi   - Ảnh 1.

Tiền vệ người Bỉ cho biết anh sẽ chỉ giã từ sự nghiệp thi đấu ở ĐTQG để tập trung ở cấp độ CLB, chứ không giải nghệ hẳn.

Bên cạnh đó, sau FIFA World Cup 2022™, De Bruyne vẫn sẽ cùng các đồng đội hướng tới thành tích cao nhất có thể tại Euro 2024, đó rất có thể sẽ là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp ĐTQG của Kevin De Bruyne.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời