Sao trẻ của HAGL tỏa sáng tại V-League, HLV Park Hang Seo mừng thầm?

Cập nhật 02/4/2018, 08:04:23

Vòng 4 V-League 2018 đã chứng kiến màn tỏa sáng của các ngôi sao trẻ U23 Việt Nam như Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương giúp HAGL có 3 điểm đầu tay.

Nếu xét về số lượng các ngôi sao U23 Việt Nam được nhiều người yêu mến, hẳn không có CLB nào bằng được HAGL. Đội bóng Phố Núi sở hữu những hảo thủ chất lượng nhất, góp công giúp U23 Việt Nam tạo dấu ấn tại Thường Châu như: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn…

Thi đấu tốt trong màu áo đội tuyển, nhưng ở cấp CLB lại là một nghịch lý với các ngôi sao kể trên. Qua 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League, HAGL chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm. Ở vòng đấu thứ tư, các cầu thủ Phố Núi có lợi thế khi chỉ phải tiếp Nam Định trên sân nhà.

sao tre cua hagl toa sang tai v league hlv park hang seo mung tham hinh 1
HLV Park Hang Seo sẽ mừng thầm khi chứng kiến các học trò cưng tỏa sáng ở cấp độ CLB. (Ảnh: Bích Thùy)

Các ngôi sao trẻ của HAGL đã thể hiện một phong độ ấn tượng trong trận đấu này. Cuối hiệp 1, Minh Vương – một trong những học trò cưng của HLV Park Hang Seo có pha dứt điểm mở tỉ số trận đấu. Sang hiệp 2, hai ngôi sao U23 Việt Nam là Xuân Trường và Văn Toàn phối hợp với nhau trong một tình huống cố định để nâng tỉ số lên thành 2-0.

Vẫn là dấu ấn của một ngôi sao U23 Việt Nam khác – Hồng Duy ghi bàn thắng thứ ba cho HAGL, giúp đội bóng Phố Núi giành 3 điểm đầu tiên trong mùa giải V-League 2018.

Thắng có phần nghẹt thở 3-2 trước tân binh Nam Định, nhưng HAGL đã phần nào cho thấy sự trưởng thành của lứa “gà nòi” mà bầu Đức dày công xây dựng. Thời điểm hiện tại, bộ khung của HAGL đã được định hình vững chắc với sự có mặt của Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Công Phượng… chứ không chỉ trông chờ vào những cựu binh và cầu thủ nhập tịch như những mùa giải trước.

Nếu theo dõi trận đấu này, hẳn HLV Park Hang Seo sẽ là một trong những người vui mừng nhất. Các học trò cưng mà ông quen biết từ khi mới đến Việt Nam không chỉ chơi tốt trong màu áo tuyển, mà đã thể hiện sự chững chạc qua từng ngày tại V-League. Thi đấu tốt ở CLB cũng là một trong những tiền đề để các cầu thủ này tiếp tục có thêm đóng góp cho ĐT Việt Nam trong tương lai.

Với chiến thắng đầu tay, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 7 (giành 5 điểm sau 4 vòng đấu). Đây là một bước đệm tích cực cho thầy trò HLV Dương Minh Ninh. Bởi ở vòng đấu tới, họ sẽ phải hành quân đến sân của Hà Nội FC trong một trận đấu được dự báo là rất khó khăn.

Ở top đầu của BXH V-League 2018, Than Quảng Ninh tiếp tục bay cao với chuỗi trận thăng hoa. Đội chủ sân Cẩm Phả đã có được 10 điểm sau chiến thắng 3-0 trước nhà đương kim vô địch Quảng Nam. Bám đuổi sát họ là Hà Nội FC, SHB Đà Nẵng và XSKT Cần Thơ. Ba đội này đều có được 7 điểm nhưng Hà Nội FC còn trong tay một trận chưa đá./.

Theo VOV


Lượt xem: 27

Trả lời