Ronaldo mờ nhạt, Real vẫn thắng đậm trước Villarreal

Cập nhật 21/4/2016, 08:04:13

Ronaldo thi đấu mờ nhạt, nhưng Real vẫn giành chiến thắng 3-0 trước Villarreal trong trận đấu sớm vòng 34 La Liga.

Sáng nay (21/4), trong trận đấu sớm vòng 34 La Liga, Real đã giành chiến thắng 3-0 trước Villarreal. Ba cầu thủ lập công cho “Kền kền trắng” ở trận đấu này là Benzema (41’), Lucas Vázquez (69’) và Luka Modric (76’).

Đè bẹp Villarreal, Real tiếp tục bám sát Barca trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có 78 điểm sau 34 vòng đấu, kém Barca và Atletico Madrid đúng 1 điểm.

Ở cuộc đọ sức trên sân Bernabeu, Real ra sân với đội hình không phải mạnh nhất của mình. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Zidane vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và triển khai những miếng đánh quen thuộc.

 

ronaldo mo nhat, real van thang dam truoc villarreal hinh 0
Benzema ăn mừng bàn mở tỉ số cho Real (Ảnh: Getty).

 

Ronaldo và các đồng đội đã tạo được những cơ hội ghi bàn rõ rệt, nhưng phải đến phút 41, Real mới tận dụng thành công. Bàn thắng xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, Ronaldo dẫn bóng vào vòng cấm và tung cú sút căng khiến thủ môn của Villarreal không bắt dính bóng và Benzema có mặt kịp thời đánh đầu mở tỉ số cho Real.

 
 

Bước sang hiệp 2, Real vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận, tấn công và dồn ép “tàu ngầm vàng”. Phút 69, Benzema và Lucas Vázquez phối hợp ăn ý xé toang hàng thủ của Villarreal, tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0 cho Real.

 

ronaldo mo nhat, real van thang dam truoc villarreal hinh 2
Real thắng thuyết phục Villarreal (Ảnh: Getty).

 

Sau khi để Real dẫn trước 2-0, Villarreal đã chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Đội khách đã gây đôi chút khó khăn cho hàng thủ Real và cầu môn của Keylor Navas, nhưng lại không thể ghi bàn.

Đã vậy, đến phút 76 “tàu ngầm vàng” còn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Từ pha tấn công bên phía cánh phải, Danilo đi bóng tốc độ và căng ngang vào vòng cấm của Villarreal, Luka Modric có mặt đúng lúc ghi bàn cho Los Blancos.

Ở những phút còn lại, trận đấu diễn ra khá sôi nổi, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Real giành chiến thắng 3-0 trước Villarreal, qua đó tiếp tục bám đuổi Atletico và Barca trên BXH./.

VOV


Lượt xem: 24

Trả lời