Ronaldo góp công giúp Juventus 2-1 Fiorentina: Chức vô địch thứ 8 liên tiếp!

Cập nhật 21/4/2019, 07:04:21

Chiến thắng trước Fiorentina không chỉ giúp Juventus đăng quang ngôi vô địch sớm 5 vòng đấu, mà còn mang về chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp.

Sau khi bở lỡ cơ hội vô địch sớm tuần trước và bị loại khỏi Champions League 2018/2019 hồi giữa tuần, Juventus đặt ra mục tiêu ít nhất có 1 điểm trước Fiorentina ở vòng 33 Serie A để vô địch giải đấu sớm 5 vòng đấu.

Dù vậy, tinh thần không tốt khiến Juve khởi đầu chậm chạp. Tận dụng điều đó, Milenković đã chớp thời cơ dứt điểm tung lưới Szczęsny, mở tỷ số trận đấu cho Fiorentina.

Những phút sau đó, Juve chơi như “gà mắc tóc” và không có được thế trận như ý. Trong khi đó nếu may mắn hơn, đội khách đã có thể ghi thêm bàn thắng từ những cú dứt điểm của Simeone hay Chiesa.

ronaldo gop cong giup juventus vo dich serie a lan thu 8 lien tiep  hinh 1
Pha đi bóng của Ronaldo giúp Juventus có bàn thắng quyết định để lên ngôi vô địch Serie A. (Ảnh: Getty).

Đúng lúc khó khăn nhất, Juve lại có bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 37. Pjanic đá phạt tinh quái để Alex Sandro đánh đầu tung lưới Fiorentina.

Sang hiệp hai, Juventus chơi với tinh thần hoàn toàn khác và bàn thắng thứ hai đã đến với họ ở phút 53. Ronaldo bứt tốc bên cánh phải trước khi tạt vào trong để khiến trung vệ Pezzella đá phản lưới nhà.

Dẫn trước 2-1, Juventus và Ronaldo đã thi đấu với tâm lý thoải mái hơn rất nhiều. Đội chủ nhà dồn lên tấn công với nhiều pha bóng nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Theo VOV


Lượt xem: 21

Trả lời