Ronaldo giải hạn thành công: Tiếp đà thăng hoa, mơ “càn quét” Cúp C1

Cập nhật 17/9/2018, 09:09:46

Siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận có phần áp lực trước khi ghi được bàn nhưng mơ tới Champions League ngay sau khi lập cú đúp.

Sau 28 cú sút và 320 phút thi đấu tại Serie A 2018/19, Cristiano Ronaldo cuối cùng đã “mở tài khoản” tại hạng đấu cao nhất của nước Ý. Một pha phá bóng lóng ngóng của hậu vệ Sassuolo giúp siêu sao người Bồ Đào Nha có một trong những bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp.

Ronaldo giải hạn thành công: Tiếp đà thăng hoa, mơ "càn quét" Cúp C1 - 1

Ronaldo lập cú đúp qua đó giải tỏa “cơn khát” bàn thắng tại Serie A

Không chỉ là bàn thắng mở tỉ số trận đấu, cú đệm bóng ấy cũng giải tỏa áp lực tâm lý đè nặng lên CR7 trong suốt thời gian qua và đó là tiền đề để siêu sao này có được bàn thắng thứ hai sau đó 15 phút. Chính Ronaldo cũng thừa nhận điều này trong buổi phỏng vấn sau trận đấu.

“Đây là bóng đá và điều quan trọng nhất đội bóng của bạn chiến thắng. Tuy nhiên, tôi thật sự đã có chút lo lắng khi báo chí thời gian qua bắt đầu nói về việc tôi chuyển tới Juventus vì tiền và chẳng thể ghi được bàn. Tôi vẫn tự tin vào khả năng của mình và biết rằng bàn thắng tới chỉ là vấn đề thời gian. Nhưng sự kỳ vọng của mọi người vẫn tạo đôi chút áp lực đối với tôi”.

Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng cho biết mục tiêu chính của mình trong mùa giải này vẫn là Cúp C1. “Champions League vẫn là giải đấu mà tôi ưa thích nhất. Năm nay, Juventus rơi vào một bảng đấu khó nhưng tôi tin toàn đội sẽ tập trung cao độ và vượt qua được mọi khó khăn”.

Ronaldo giải hạn thành công: Tiếp đà thăng hoa, mơ "càn quét" Cúp C1 - 2

HLV Allegri ca ngợi Ronaldo nhưng không hài lòng về những cầu thủ còn lại của Juventus

Trong khi đó, HLV Max Allegri ca ngợi hết lời với màn trình diễn ngôi sao được mong chờ nhất đội. “Hãy nhìn cách Ronaldo chơi trong 3 trận đấu đầu tiên, cách cậu ấy háo hức ghi bàn như thế nào và hôm nay cũng là một ngày tương tự như vậy. Thật tốt khi Ronaldo đã ghi bàn trở lại. Kể từ đây, đối thủ sẽ khó lòng ngăn cản cậu ấy lập công”.

Ngoài Ronaldo, chiến lược gia người Ý chưa hài lòng về cách chơi của các cầu thủ Juventus, đặc biệt là Douglas Costa – người phải nhận thẻ đỏ ở phút 90+3.

“Chúng tôi không có bàn thắng thứ ba vì các cầu thủ bắt đầu chơi cá nhân và có phần kinh thường đối thủ và Douglas Costa đã phải hứng chịu hậu quả do mình gây ra. Cậu ta đã bị đối phương kích động và trả đũa”.

24h.


Lượt xem: 25

Trả lời