Ronaldo chuẩn bị ra mắt Cúp C1 châu Á, bạn thân hả hê vì MU bết bát

Cập nhật 23/8/2023, 08:08:21

Ronaldo chuẩn bị có màn ra mắt Cúp C1 châu Á cùng với Al Nassr, trong khi đó bạn thân Piers Morgan hả hê vì MU bết bát.

Cristiano Ronaldo vẫn đang miệt mài chinh chiến dù đã bước qua tuổi 38. Siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định chọn Saudi Arabia cho phần cuối của sự nghiệp. Tại đây, CR7 tham gia thi đấu ở những giải đấu mới, thử thách mới để kiếm tìm thêm danh hiệu.

Ronaldo chuẩn bị ra mắt Cúp C1 châu Á, bạn thân hả hê vì MU bết bát - 1

Ronaldo chuẩn bị bước vào cuộc chiến mới mang tên AFC Champions League

Sau khi giành chức vô địch Arab Club Champions Cup, Ronaldo cùng các đồng đội chuẩn bị bước vào thử thách mới. Đó là AFC Champions League hay còn được biết đến với cái tên Cúp C1 châu Á. Đây là giải đấu có sự góp mặt của CLB Hà Nội và có thể là cả CLB Hải Phòng nếu họ vượt qua được Incheon United của Hàn Quốc trong trận tranh vé vớt vào chiều nay.

Al Nassr cũng phải tham dự vòng tranh vé vớt do chỉ về nhì tại Saudi Pro League 2022/23. Đối thủ của Ronaldo và các đồng đội là CLB Shabab Al-Ahli của UAE (0h20, 23/8). Đây là đội bóng đang có phong độ cực tốt với 4 trận thắng liên tiếp tại giải quốc nội. Trong khi đó, Al Nassr đang thua liền 2 trận tại Saudi Pro League. Tuy nhiên, đội bóng tới từ Saudi Arabia vẫn được đánh giá cao hơn.

UEFA Champions League vốn được coi là “miền đất lành” với Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập được rất nhiều kỷ lục và siêu phẩm để đời tại giải đấu này. Bởi vậy, người hâm mộ đang rất hy vọng CR7 có thể tiếp tục mối lương duyên này tại châu Á.

Ở một chiều hướng khác, Ronaldo vừa bị người bạn thân Piers Morgan lôi vào câu chuyện liên quan tới MU. Nhà báo người Anh vừa chọc giận người hâm mộ “Quỷ đỏ” với bài viết trên trang cá nhân. “Đến một lúc nào đó, fan của MU sẽ tỉnh mộng và nhận ra rằng Ronaldo đã đúng 100% về Ten Hag. Hắn ta là một gã ngu ngốc”.

Hành động này của Piers Morgan nhắm tới thành tích bết bát của MU trong thời gian gần đây. Tại Ngoại hạng Anh, thầy trò Erik Ten Hag thắng 1 và thua 1 nhưng cả hai trận đấu đều chơi hết sức nhạt nhòa và không để lại dấu ấn nào đậm nét đặc biệt là những tân binh. Giai đoạn trước đó, MU cũng chỉ thắng được 1/5 trận giao hữu gần nhất.

Ngay trên bài viết này, hai luồng dư luận trái chiều đã xuất hiện. Một bên là những người ủng hộ Ronaldo và đánh giá quan điểm của Piers Morgan là cực kỳ chính xác. Trong khi đó, nửa còn lại là những người ủng hộ Ten Hag cũng không chịu kém cạnh khi chỉ ra Al Nassr của Ronaldo đang xếp 15 trên bảng xếp hạng Ả Rập và “công lớn nhờ sự vô duyên của Ronaldo”.

24h.


Lượt xem: 1

Trả lời