Roland Garros 2016: Trận đấu của Murray bị tạm hoãn, ĐKVĐ suýt bị loại

Cập nhật 24/5/2016, 07:05:26

Andy Murray chưa thể hoàn tất trận đấu của mình ở vòng 1 của Roland Garros năm nay còn ĐKVĐ Wawrinka suýt bị loại ngay vòng đầu tiên.

Sau ngày thi đấu đầu tiên bị gián đoạn vì mưa, ngày thi đấu thứ hai của giải Roland Garros đã diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi hơn. Cũng chính vì được thi đấu trong bối cảnh thích hợp, các tay vợt đã phô diễn tất cả những gì có thể của mình. 

Vì lẽ đó, số trận đấu đơn nam kéo dài 4 hay 5 set chiếm số lượng rất lớn và điều này khiến trận đấu của hạt giống số 2 Andy Murray bắt đầu muộn hơn dự kiến. 

roland garros 2016: tran dau cua murray bi tam hoan, dkvd suyt bi loai hinh 0
Murray sẽ phải hoàn tất trận đấu của mình trong ngày hôm nay. (Ảnh: Getty). 

Và Murray cũng đã có khởi đầu không tốt khi thua cả hai set đầu trước Radek Stepanek nên trận đấu của tay vợt người Vương Quốc Anh đã không thể kết thúc trước khi trời tối ở Paris. Hiện tại, khi bị tạm hoãn, Murray đang để 'lão tướng' người CH Séc dẫn với các điểm số 3-6, 3-6, 6-0, 4-2. 

Cùng với trận đấu của Murray, có hai trận đấu đơn nam khác và 3 trận đấu đơn nữ cũng chưa thể hoàn tất trước khi trời chuyển tối ở Paris. 
 

roland garros 2016: tran dau cua murray bi tam hoan, dkvd suyt bi loai hinh 1
Radwanska khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng dễ dàng. (Ảnh: Getty). 

Trước đó, đã có nhiều trận đấu được kết thúc với nhiều kết quả khó đoán. Hạt giống số 3 và cũng là ĐKVĐ nội dung đơn nam Stan Wawrinka đã trải qua một trận đấu vô cùng nhọc nhằn mới có thể đánh bại Lukas Rosol sau 5 set với các điểm số 4-6, 6-1, 3-6, 6-3, 6-4.

Đã có hai hạt giống ở nội dung đơn nam phải nói lời chia tay giải ngay vòng đầu là Marin Čilić (10) và  Steve Johnson (33). 

Tại nội dung đơn nữ, các hạt giống hàng đầu đã có một ngày thi đấu dễ dàng hơn. Hạt giống số 2, Agnieszka Radwańska thắng Bojana Jovanovski 6-0, 6-2. Hạt giống số 4  Garbiñe Muguruza vượt qua Anna Schmiedlova 3-6, 6-3, 6-3. Hạt giống số 6 Simona Halep thắng tay vợt Nhật Bản Nao Hibino 6-2, 6-0. 

Cũng đã có 4 tay vợt hạt giống đơn nữ rời giải ngay vòng 1 gồm Roberta Vinci (7), Sara Errani (16), Karolína Plíšková (17) và Jeļena Ostapenko  (32)./.

Theo VOV


Lượt xem: 43

Trả lời