Real tổn thất lực lượng sau trận thua Wolfsburg

Cập nhật 07/4/2016, 13:04:40

Thất bại 0-2 trước Wolfsburg, Real còn tổn thất lực lượng khi tiền đạo Benzema dính chấn thương đầu gối.

Sáng nay (7/4), trong trận tứ kết Champions League lượt đi, Real thất bại tâm phục khẩu phục trước Wolfsburg với tỉ số 0-2. Sau trận thua này, Real còn nhận hung tin về tiền đạo Benzema.

Cụ thể, Benzema dính chấn thương đầu gối trái sau khi bị hậu vệ của Wolfsburg phạm lỗi 2 lần liên tiếp. Tiền đạo người Pháp phải rời sân ở phút 41, nhường chỗ cho sao trẻ Jese Rodriguez.

 

real ton that luc luong sau tran thua wolfsburg hinh 0
Benzema dính chấn thương đầu gối (Ảnh: Getty).

 

Theo AS, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ trải qua cuộc xét nghiệm trong ngày hôm nay để xác định mức độ chấn thương. Cũng theo nguồn tin này, không loại trừ khả năng Benzema sẽ lỡ trận lượt về với Wolfsburg trên sân Bernabeu diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Trong trường hợp Benzema không thể ra sân ở trận lượt về với Wolfsburg, đây thực sự là tin dữ với đội chủ sân Bernabeu. Bởi vì, vắng Benzema thì Ronaldo và Bale khó lòng phát huy được hết khả năng, khi đó cơ hội để “Kền kền trắng” ngược dòng càng khó hơn.

Ở trận đấu diễn ra sáng nay trên đất Đức, Real dù được đánh giá cao hơn Wolfsburg rất nhiều, nhưng đội bóng của HLV Zidane đã thi đấu như mơ ngủ. Kết quả, Real bị Ricardo Rodriguez (18') và Arnold (25') chọc thủng lưới.

Với thất bại này, cánh cửa để Real giành vé vào chơi ở vòng bán kết Champions League năm nay hẹp đi trông thấy. Cụ thể, nếu muốn có vé đi tiếp, Real phải thắng cách biệt 3 bàn trong trận lượt về./.

VOV


Lượt xem: 42

Trả lời