Real Madrid – Villarreal: Người hùng lập cú đúp chào tân vương

Cập nhật 17/7/2020, 07:07:37

Phong độ chói sáng của một ngôi sao đã giúp “Kền kền trắng” có kết quả mỹ mãn để chính thức soán ngôi vô địch La Liga từ tay đại kình địch Barcelona.

Toàn thắng 9 trận liên tiếp kể từ khi trở lại thi đấu sau hơn 3 tháng nghỉ vì dịch Covid-19, Real Madrid với lợi thế hơn Barcelona 4 điểm chỉ cần đánh bại Villarreal trên sân nhà Alfredo Di Stefano là sẽ chính thức vô địch sớm ở La Liga mùa này trước 1 vòng đấu.

Video highlight trận Real Madrid - Villarreal: Người hùng lập cú đúp chào tân vương - 1

Karim Benzema thể hiện phong độ chói sáng trong trận đấu then chốt giữa Real Madrid và Villarreal

Đoàn quân thiện chiến của HLV Zinedine Zidane đã nhập cuộc với sự chủ động ngay từ đầu và đến phút 29, niềm vui đã đến với họ. Từ đường tỉa bóng cực hay của “Quả bóng Vàng 2018” Luka Modric, Karim Benzema sút bóng xuyên qua 2 chân của thủ thành Sergio Asenjo để mở tỷ số cho Real Madrid. 1-0 nghiêng về “Kền kền trắng” là kết quả của hiệp đầu tiên.

Sang hiệp 2, Real vẫn nắm quyền chủ động. Đến phút 73, Sergio Ramos bị Sofian Chakla cài chân phạm lỗi trong vòng cấm của Villarreal và mang về cho đội chủ nhà một quả penalty. Hy hữu ở chỗ sau đó, chính đội trưởng của Real không sút 11m trực tiếp về khung thành của “Tàu ngầm vàng” mà chuyền cho Karim Benzema dứt điểm và trọng tài chính Alejandro Hernandez Hernandez đã yêu cầu “Los Blancos” thực hiện lại quả phạt đền.

Lần này, Benzema lạnh lùng sút bóng chìm trên chấm penalty để lập cú đúp và nhân đôi cách biệt cho Real ở phút 77. Chỉ 6 phút sau, Vicente Iborra đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Villarreal. Đội bóng của HLV Javi Calleja sau đó bỏ lỡ không ít cơ hội gỡ hòa khá đáng tiếc.

Đến phút bù giờ thứ 5, Marco Asensio đã đưa được bóng vào lưới của Villarreal sau tình huống đi bóng cực hay của Vinicius Junior bên cánh trái. Tiếc rằng bàn thắng thứ 3 của Real đã bị từ chối vì lỗi để bóng chạm tay của Benzema.

Dẫu vậy, chiến thắng sát nút 2-1 là quá đủ để thầy trò Zidane lên ngôi vương La Liga mùa giải 2019/20 sớm 1 vòng đấu. Tin vui càng đến với Real khi ở trận đấu cùng giờ, Barca – đại kình địch của họ thua đau 1-2 trước Osasuna ở Nou Camp dù Lionel Messi đã ghi bàn vòng áp chót.

Video highlight trận Real Madrid - Villarreal: Người hùng lập cú đúp chào tân vương - 2

Real Madrid chính thức vô địch La Liga mùa này sớm 1 vòng đấu

Chung cuộc: Real Madrid 2-1 Villarreal (Tỷ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Real Madrid: Benzema 29′ & 77′ (penalty)

Villarreal: Iborra 83′


Lượt xem: 29

Trả lời