Real Madrid – Chelsea: Dấu ấn Benzema, lợi thế cực lớn (Cúp C1)

Cập nhật 13/4/2023, 08:04:55

(Lượt đi tứ kết Cúp C1) Benzema để lại dấu ấn với bàn mở tỉ số trong khi thẻ đỏ bất ngờ xuất hiện trong hiệp hai.

Real Madrid tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. HLV Ancelotti tung Valverde vào sân ngay từ đầu chứ không dùng Tchouameni. Trong khi đó, Lampard vẫn để Joao Felix đá cắm và cất Mason Mount trên ghế dự bị.

Video bóng đá Real Madrid - Chelsea: Dấu ấn Benzema, lợi thế cực lớn (Cúp C1) - 1

Chelsea rất vất vả trong khâu phòng ngự

Ngay đầu trận đấu, Chelsea có cơ hội gây bất ngờ nhưng cả Joao Felix hay Sterling đều bỏ lỡ đáng tiếc. Sau đó, Real Madrid áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận và Kepa liên tục phải trổ tài cứu thua. Phút 21, Vinicius bứt tốc và thắng được hậu vệ Chelsea  rồi dứt điểm 1 chạm ngay. Kepa đẩy được nhưng Benzema đã tiếp ứng kịp thời.

Sau khi có được bàn thắng, Real Madrid chủ động chơi chậm lại để tận dụng khả năng cầm bóng. Chelsea tỏ ra yếu ớt và không có lời đáp trả nào đanh thép. Sang đến hiệp hai, cả hai đội đều có cơ hội để thay đổi tỉ số sớm nhưng không tận dụng thành công.

Phút 59, Ben Chillwell kéo ngã Rodrygo và chấp nhận ăn thẻ đỏ trực tiếp. Rơi vào thế thiếu người, Chelsea khó lại càng thêm khó. Bởi vậy, họ nhận thêm một bàn thua trong những phút cuối là điều không quá ngạc nhiên. Phút 72, Real Madrid đá phạt góc nhanh và Asensio có một chút may mắn để có được bàn thắng.

Thắng 2-0 trong trận lượt đi là lợi thế cực lớn của Real Madrid trước trận lượt về trên đất Anh. Đây sẽ là bài toán khó cần HLV Frank Lampard đưa ra lời giải.

Tỉ số trận đấuReal Madrid 2-0 Chelsea (H1: 1-0)

Ghi bàn: Benzema 21′, Asensio 74′

24h.


Lượt xem: 1

Trả lời